Ý nghĩa hoa lan với phong thủy trong nhà

Hoa lan tượng trưng cho sự hoàn mỹ và được xem là biểu tượng của cấp trên. Hoa lan cũng tượng trưng cho sự may mắn về gia đình và nhiều con cháu. Trong bất cứ trường hợp nào hoa lan cũng tượng trưng cho tình yêu và vẻ đẹp. Hoa lan tím được xem là may mắn nhất.
Ở nước ta hoa lan được trồng nhiều, và nhiều người rất thích chơi hoa lan đặc biệt là loại lan rừng với vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có biết ý nghĩa của loại hoa này với phong thủy nhà bạn như thế nào không? Hãy tham khảo với thông tin dưới đây nhé. 

Ý nghĩa hoa lan với phong thủy trong nhà

1. Ý nghĩa vật chất:
Vẻ đẹp của hoa lan là biểu tượng cho  sự sinh sôi tiền tài, sự hoàn hảo, của cải, sắc đẹp. Với khả năng thu hút những nguồn năng lượng tích cực, hoàn toàn có thể hiểu tại sao lan từ ngàn xưa kia hoa lan đã từng bước khẳng định mình trên “vũ đài" khoa học phong thủy từ cổ đến kim.


2. Ý nghĩa về tình yêu:
Hoa lan giúp luồng khi luân chuyển tốt, rất có lợi cho tình cảm vợ chồng. Trong bài viết này xin nhắc nhiều hơn đến ý nghĩa của hoa lan, không chỉ riêng trong lĩnh vực làm hoa trang trí mà còn lại loại hoa phong thủy có tác dụng to lớn.

3. Đối với gia đình:
Như bên trên ngoài việc nó là biểu tượng cho  sự gắn kết vợ chồng, nó hàm nghĩa sự toàn mỹ, đông con nhiều cháu (hoa hồng và hoa lan khá tương tự nhau). 
Trong văn hóa Trung Quốc, ý nghĩa hoa lan rất được coi trọng, nó loài hoa tượng trưng cho  sự thanh cao, thanh lịch, tinh khiết.
Loài hoa này cũng mang lại năng lượng giúp cân bằng những sự đổ vỡ, là biểu tượng trong việc giúp   tìm kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống của con người. 
Chính vì mang nhiều ý nghĩa như vậy nên hoa lan cũng là một trong những loại hoa xuất hiện trong bộ tranh tứ quý, tượng trưng cho mùa xuân (Mùa xuân trong tranh tứ quý có thể là hoa đào, hoa mai hoặc hoa lan).
Với vẻ đẹp thanh tao mê mẩn và ý nghĩa của hoa lan, hiện nay nó thường được làm hoa cảnh và được nhiều dịch vụ hoa, nhiều sản phẩm hoa lấy làm chủ đạo.

Lan thường được treo ở hiên nhà, ban công, hành lang,…sẽ tạo ra một không gian vô cùng tuyệt vời cho không gian nhà bạn cũng như sẽ cải thiện các yếu tố phong thủy một cách tích cực.












thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét