Chăm sóc hoa tử đinh hương

Bạn được biết đến hoa tử đinh hương rất nhiều qua phim ảnh cũng như trong cuộc sống. Nhưng việc chăm sóc hoa tử đinh hương như thế nào thì đó lại là điều mà ít ai biết được. Vì thế hôm nay chúng tôi chia sẻ với bạn cách chăm sóc cây hoa tử đinh hương để bạn có thể tham khảo . 

Điều khoản cây bụi phát triển
Thứ nhất, tình yêu của bụi ánh sáng.Trong bóng nó cũng sẽ phát triển, nhưng trong hoàn cảnh như vậy không thể đạt được thực vật có hoa hỗn loạn.Tuy nhiên, chúng ta phải nhớ rằng các tia trưa nóng lilac không thích.
Thứ hai, nó là cần thiết phải chú ý đến vùng đất nơi hạ cánh được giả bụi.Hoa tử đinh hương không thể chịu đựng một loại đất nặng với một phản ứng có tính axit và những lĩnh vực mà đọng nước tích tụ
Mùa xuân hoa bạn phải đảm bảo rằng bề mặt tan chảy và nước ngầm càng sớm càng tốt đến các trang web nơi mà các cây bụi phát triển.

Trồng hoa cà
Do điều kiện mùa xuân là mùa phát triển tốt nhất nên người ta tiến hành trông hoa tử đinh hương. 
Tuy nhiên, trồng hoa tử đinh hương vào mùa xuân càng tốt cũng không loại trừ. Để cây tử đinh hương sinh trưởng và phát triển tốt bạn cần có những điều kiện đảm bảo về mặt ánh sáng cũng như nước tưới để cây không bị quá kho hạn hay ngập úng. .Bảo quản của nó sẽ giúp cây bén rễ một cách nhanh chóng và không đau đớn di chuyển ghép.

Ăn bụi
Có một loạt các hoạt động có thể được mô tả như là chăm sóc cho hoa tử đinh hương vào mùa xuân. Ăn bụi - một trong những sự kiện như vậy. Nếu bón phân trong thời gian khi mới trồng cây thì bạn sẽ không phải thực hiện bón nhiều lần trong suốt quá trình cây phát triển.
Cây tử đinh hương cho giống hoa trồng nên có ít nhất 70-80 cm, chiều rộng và chiều sâu của nó là khoảng 60 cm. Khi trồng cần phải điền vào các lỗ với đất, nó trộn lẫn với một phân cũng bị phân hủy hoặc phân compost.Phân bón hữu cơ có thể được sử dụng bonemeal - 2 kg mỗi cây.Việc giới thiệu tiếp theo của các chất hữu cơ có thể được thực hiện chỉ trong năm thứ tư của sự tăng trưởng của cây bụi.

Tỉa hoa tử đinh hương mùa xuân
Đây là loại cây bụi chăm sóc, như cắt, tạo điều kiện cho một phong phú hoa tử đinh hương bụi giúp hình thành các hình dạng và kích thước mong muốn.Điều này là rất quan trọng trong vườn hoa tử đinh hương
Tỉa vào mùa xuân nên được thực hiện trước khi phá vỡ nụ.Đây là loại cây bụi chăm sóc nhằm loại bỏ yếu, khô, măng bị hư hỏng.Ngoài ra, cắt cành được dày lên các bụi cây. Những cành cây khô cũng cần được cắt đi khi nó đã bị khô héo và già nua.
Tạo ngoạn mục tỉa vương miện bụi cây cũng sẽ giúp đỡ.Giữ nó phải được thường xuyên và chắc chắn bao gồm trong phạm vi công việc để đảm bảo chăm sóc thích hợp của hoa tử đinh hương.Mùa xuân cắt tỉa thực hiện để hình thành các vương miện, chấp nhận được nhất.Với hoạt động thích hợp bởi sự sụp đổ của một người làm vườn hoa cà bụi sẽ có hình dạng mong muốn và kích cỡ.
sau khi trồng hoa tử đinh hương vào mùa xuân một runaway trẻ ngay lập tức nên loại bỏ các cặp đầu tiên của thận;


Nếu bạn muốn phát triển cây tử đinh hương trong một cây nên được để lại chỉ có một lối thoát lớn, và ở một mức độ cao khoảng 80 cm trong nó - không quá sáu cặp thận.Phần còn lại của các chi nhánh loại bỏ cái kéo.









_____________________________________________________________
thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét