Những màu sắc hoa mang ý nghĩa chia buồn

Cuộc đời đôi khi không phải bao giờ cũng toàn màu hồng, sẽ có những khi chúng ta gặp phải những khó khăn và có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng, nhưng đôi khi chúng ta sẽ lại gặp phải những tổn thất về tinh thần quá lớn khi những người thân của chúng ta đột ngột mất đi, nỗi đau này đôi khi sẽ còn tăng lên nhiều lần khi chúng ta lại không thể tiễn đưa họ đến nơi an nghỉ cuối cùng, hiểu được những nỗi lòng đó. Việc làm vòng hoa với ý nghĩa chia buồn được nhiều người chú ý đến. Nhưng nhiều người chưa biết đến ý nghĩa của những loại hoa khi lựa chọn để gửi đến gia đình người mất.

Màu sắc hoa mang ý nghĩa chia buồn


Với nhu cầu ngày càng cao do công việc cũng như đường xa mà nhiều người không thể về tận nơi để viếng thăm vong linh người đã mất. Vì vậy mà những dịch vụ điện hoa đã được ra đời và nhậ được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhiều người cho rằng trong đám tang chỉ sử dụng chủ yếu là các loại hoa giả nhưng điều đó là hoàn toàn sai. Bởi hiện nay nhiều người vẫn sử dụng những vòng hoa tươi với màu sắc của sự chia buồn để viếng thăm tơi người đã mất. Những màu hoa được chọn là trắng, vàng, tím. Có người cho rằng khi viếng đám tang  không được lựa chọn hoa hồng. Nhưng điều này là không đúng bởi hoa hồng có nhiều màu sắc khác nhau, mang ý nghĩa khác nhau, vì thế mà bạn vẫn có thể lựa chọn hoa hồng trắng hay hoa hồng vàng cho việc viếng đám tang. 

Hoa hồng, hoa huệ trắng: Màu trắng với ý nghĩa của sự ngây thơ, tôn kính và khiêm tốn chính là một sự lựa chọn hàng đầu trong các tang lễ, chúng còn là biểu tượng của sự tinh khiết, sang trọng và uy nghiêm.

Hoa oải hương tím: Biểu tượng của sự tinh tế, sang trọng, đây chính là loài hoa được sử dụng nhiều nhất trong đám tang của người phụ nữ, mỏng mang, yếu đuối nhưng lại tinh tế và kiêu sa.

Màu hồng: Một gam màu không quá nổi bật nhưng chúng lại mang ý nghĩa về sự hồn nhiên và ngây thơ của một đứa trẻ, cho nên chúng được sử dụng khá nhiều trong đám tang của các trẻ nhỏ.

Màu vàng: Dường như đây là một gam màu khá buồn, tạo nên một không gian hoài niệm cho những người đến viếng, tuy nhiên, chúng cũng bao hàm cho mình một ý nghĩa đó chính là bắt đầu cho một sự khởi đầu mới.


















Xem thêm 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét