Chọn hoa cho cô dâu ngày cưới

Mỗi cô dâu trong ngày cưới luôn muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất, vì thế từ cách trang điểm, váy cưới cho đến bó hoa cầm tay đều phải được chọn cẩn thận. Bó hoa cầm tay không chỉ phù hơp với vóc dáng, trang phục của cô dâu mà còn phải phù hợp với không khí buổi lễ, và địa điểm tổ chức. Bó hoa cầm tay đẹp sẽ làm cho cô dâu thêm rạng rỡ hơn trong ngày cưới. 

Chọn hoa phù hợp với trang phục

Màu trắng được biết đến như một màu biểu tượng của đám cưới, vì vậy đa số cô dâu nào cũng chọn cho mình một chiếc soirée trắng vào ngày trọng đại. Nếu bạn cũng quyết định khoác lên mình màu

Nhưng nếu bạn chọn những màu sắc khác cho chiếc váy cưới của mình, hãy tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia nhé. Chẳng hạn, bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc váy cưới màu tím sang trọng thì những bó hoa cầm tay màu đỏ sẽ không được phù hợp lắm. Hãy thử phối màu tím với những bó hoa màu trắng, hồng phớt hoặc vàng nhẹ, bó hoa sẽ tăng thêm sự duyên dáng cho bạn.


Nếu bạn thích trang phục truyền thống như áo dài thì những bó hoa sen hay nhành lan sẽ làm tôn lên vẻ đẹp Á Đông thuần khiết. 
Đặc biệt, đối với những cô dâu hiện đại, có phù dâu đi cùng thì màu hoa cầm tay của cô dâu chính là màu áo của các cô dâu phụ, như vậy sẽ tạo nên được sự hài hòa về màu sắc.

Chọn hoa phù hợp vóc dáng

Việc chọn hoa cưới không chỉ cần phù hợp với kiểu váy cưới mà còn phải hợp với dáng người của cô dâu. Các cô dâu nên chú ý đến các kiểu dáng của bó hoa cưới để chọn cho mình một bó hoa phù hợp.
Có ba kiểu bó hoa cơ bản và thông dụng nhất hiện nay, đó là: Kiểu bó tròn, kiểu bó cuống dài, và kiểu thác đổ.

Kiểu bó tròn

Đây là một kiểu bó hoa được rất nhiều cô dâu lựa chọn vì có thể phù hợp với tất cả các loại váy, tiện lợi, trẻ trung, dễ cầm và không bị vướng víu khi di chuyển. Hoa bó tròn phù hợp với những cô dâu có dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn. Kiểu hoa này sẽ tạo nên vẻ đáng yêu, năng động cho cô dâu. Tuy nhiên có một lưu ý, đối với những cô dâu có dáng người tròn, không được thon thả thì nên hạn chế chọn kiểu bó này.

Kiểu bó cuống dài

Nếu cô dâu có vóc dáng thanh mảnh thì nên chọn một bó hoa cưới kiểu cuống dài để tôn lên vóc dáng. Đừng lựa chọn những kiểu bó quá cầu kì, vì khi ấy, bó hoa sẽ che mất bộ váy cưới đẹp cùng vòng eo thon gọn.
Hoa cưới bó dài
Kiểu thác đổ

Đây là một kiểu bó hoa mang phong cách cổ điển. Những cô dâu có vóc dáng không được gọn gàng, thân hình hơi cao thô hay có một vòng eo không được lý tưởng có thể chọn bó hoa theo kiểu thác đổ để che đi khuyết điểm














______________________________________________________________
Thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét