4 kiểu cắm hoa cho ngày 8/3

Cách cắm hoa và thuyết trình cắm hoa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Để kỷ niệm ngày lễ 8-3 này nhà trường thường tổ chức những cuộc thi cắm hoa và làm sao để có được những giỏ hoa đẹp và thuyết trình cắm hoa ngày 8/3 thật ý nghĩa các bạn tham khảo dưới đây nhé!

Những kiểu cắm hoa đẹp


Cắm hoa theo kiểu Châu Âu

Kiểu căm hoa này đẹp những khá quen thuộc và nó cũng là kiểu cắm hoa khá thú vị thường xuyên được sử dụng. Vì thế khi cắm hoa các bạn chú ý quan trọng nhất là ý tưởng của người cắm: Mới lạ, sáng tạo, độc đáo…Đẹp, điệu và không đụng hàng!!!

Cắm hoa theo kiểu hiện đại

Bạn chú ý hoa, lá được cắm theo chiều hướng chữ L theo chiều của bình hoa. Kiểu này dễ cắm và rất ấn tượng với mọi người và rất dễ thuyết trình, tùy theo cách diễn giải của bạn. Bạn chú ý dù cắm theo kiểu nào thì hoa Ly không thể thiếu được, hoa ly được xem là bà hoàng của các loại hoa, luôn là điểm nhấn ấn tượng.


Cắm hoa kiểu trái tim

Bạn chú ý: hoa, lá được cắm theo tạo hình trái tim, có thể sử dụng hoa trắng hoặc hoa đỏ. Hình trái tim được xếp một góc nghiêng 15 độ và bông hoa Ly là điểm nhấn. Kiểu này khó cắm vì bạn phải tạo cốt cho hình trái tim bằng: xốp, dây kẽm, vòng nhựa tròn màu trắng nhỏ, rất ấn tượng với mọi người và dễ thuyết trình. Bạn có thể lựa chọn vỏ sò để cắm ví vỏ sò như bàn tay mẹ để thuyết trình cho sản phẩm của mình.
Cắm hoa theo kiểu Nhật bản

Bạn có thể lựa chọn một chủ đề thích hợp để có thể đặt cho sản phẩm của mình. Tùy theo ý định bạn muốn thế hiện như thế nào. 
Bạn chú ý hoa, lá được cắm theo tạo hình hình chữ C, có thể sử dụng hoa phong lan trắng, hồng hoặc đỏ. Rất ấn tượng với mọi người và rất dễ thuyết trình, nếu có khiếu thẩm mỹ bạn nên tự tạo dáng bình hoa bằng các vật liệu dễ tìm: Gốc tre, ống nhựa, vỏ hộp nhựa làm bình hoa rất độc đáo.










_____________________________________________________________
Thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét