Những mẫu cắm hoa ngày Tết

Ngày Tết nhà bạn sẽ trở nên đẹp hơn và rực rỡ sắc màu hơn với một bình hoa tươi được đặt trong phòng khách. Bạn hãy tham khảo với những mẫu cắm hoa tươi dưới đây để có được cách cắm hoa đẹp cho nhà mình vào dịp tết này nhé. 

Mẫu cắm hoa ngày Tết

1 Cắm hoa mang đến ấm áp và hạnh phúc cho năm mới
Hoa tươi là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Để bày trong phòng khách bạn có thể dùng hoa lỹ, tulip, lan, hồng..... Hoa hồng, hoa tiên ông cũng là những loại hoa ngày Tết đem may mắn tài lộc vào nhà. Những loại hao này thường được cắm dạng để bàn đẻ phòng khách hay để cửa sổ với hy vọng mang lại điều tươi mới, mới mẻ cho năm mới. Tên của những loài hoa bày Tết cũng được lựa chọn kỹ càng với mong muốn đem đến tiền tài (đồng tiền), may mắn (ly, tulip, tiên ông, thược dược), sức khỏe dài lâu (các loại cúc)... đến cho gia đình trong năm mới. Cũng chính vì thế mà cắm hoa để bàn cũng không cần cầu kỳ, cốt yếu là màu sắc hoa phải thật rực rỡ để đem lại màu sắc cho căn nhà, mang đến điềm lành.


2 Cắm hoa mong ước an khang và thịnh vượng
Ngoài việc cắm hoa để bàn bạn cũng có thể có những cách cắm hoa cầu kỳ hơn kết hợp với quả hay một số những vật dụng để trang trí cho nhà thêm đẹp. Những mẫu cắm hoa này thường là lẵng hoa hay giỏ hoa kết hợp với các đồ trang trí như cây nêu, pháo đỏ. Với mong ước cầu an khang và thịnh vượng trong năm mới, những biểu tượng như cây nêu hay pháo đỏ được tận dụng để trang trí. Nếu làm giỏ hoa quả trang trí cùng hoa thì hoa quả được chọn cũng là những loại hoa quả ngon của ngày Tết như như nho, táo, cam, quýt, miền Nam còn có thêm cả chôm chôm.

3 Cắm hoa mang hơi thở mùa xuân vào nhà
Mùa xuân không thể không nhắc đến những bông mai vàng khoe sắc hay những nụ tầm xuân đượm hồng. Đó là những loại hoa mang đặc trưng của mùa xuân, thể hiện sự thay đổi của đất trời. Thời khắc chuyển giao sẽ trở nên ý nghĩa hơn với từng thành viên trong gia đình. Đào mai cũng là biểu tượng của mùa xuân. Nếu có điều khiện, gia chủ có thể bày những cành đào, mai lớn trong nhà như thể hiện sự giàu có, sang trọng, quý phái tinh thần và sự chào đón mùa xuân của gia đình. Nếu không có điều khiện có được những cành đào lớn, gia chủ vẫn nên sắm một cành đào hoặc cây mai nhỏ  Bạn cũng có thể chọn những mẫu cắm hoa đào, hoa mai đơn giản nhẹ nhàng thể hiện tinh thần của gia đình

Trên đây là những mẫu cắm hoa được chúng tôi tổng hợp gửi đến các bạn để bạn có thể tham khảo và thực hiện cắm trong nhà mình. 












Thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét