Lý do không nên cắm hoa giả trong nhà

Hoa vải, hoa nhựa tuy đẹp những cũng có một số những hạn chế như hay bám bụi bẩn và dễ gây nhàm chán. 
Việc bày hoa giả trong nhà được nhiều người ưa chuộng bởi hoa ngày càng giống thật, không phải mua hoa nhiều lần, tốn công cắm hoa. Tuy nhiên, trên thực tế, hoa giả có nhiều nhược điểm mà bạn cần lưu ý. Bạn chỉ nên sử dụng hoa giả hạn chế để nhà của mình đẹp hơn.

Lý do không nên cắm hoa giả trong nhà 

1. Hoa giả tạo cảm giác tẻ nhạt
Mới đầu những bình hoa giả sẽ làm bạn có cảm giác thấy đẹp bởi vẻ 10 phân vẹn 10 của chúng, cành lá luôn xanh tươi, không có bùn đất, không phải thay nước. Nhưng nếu bạn cứ nhìn như vậy cả năm cả tháng như vậy thì bạn sẽ thấy nhàm chán và không có gì thú vị

2. Hoa dễ bắt bụi, không đảm bảo vệ sinh

Dù là người chăm chỉ, bạn cũng sẽ chỉ làm sạch thường xuyên các món đồ nội thất như bàn ghế, tủ. Các lọ hoa có nhiều chi tiết, mất thời gian làm sạch hơn nhiều. Ngoài ra, với các loại hoa vải hoặc các chất liệu khó lau rửa, bạn sẽ chỉ làm sạch được một phần.

3. Nhà sẽ kém sang trọng khi có nhiều hoa giả

Thông thường, hoa sẽ được bày ở các vị trí bắt mắt, nổi bật trong nhà. Hoa giả lại cầu kỳ và ấn tượng nên sẽ rất thu hút khách tới chơi. Nhiều người sẽ hụt hẫng khi phát hiện hết bình hoa này tới bình hoa khác trong nhà bạn đều là giả. Dù nội thất trong nhà bạn là đồ đắt tiền nhưng cũng tạo cảm giác kém sang, giảm giá trị.

4. Chi phí cho hoa giả không hề rẻ

Nhiều người tính toán cho rằng, việc sử dụng một bình hoa giả sẽ giảm chi phí làm đẹp cho nhà hơn nhiều. Tuy nhiên, để có hoa ưng ý, bạn sẽ phải chi ra vài trăm tới cả triệu đồng. Sau đó một thời gian, bạn sẽ cảm thấy chán và muốn thay thế. Nếu bạn cắm hoa tươi bạn cũng chỉ cần bỏ ra từ 20.000-50.000 đồng là có thể có được bó hoa tươi cắm được cả tuần

5. Không đem lại sự thư thái cho chủ nhà

Ngoài việc làm đẹp thì hoa tươi còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hoa giả tuy đẹo nhưng bạn sẽ không thấy được điều này ở nó. Những bông hoa thật, dù chỉ là một vài bông hồng, cúc hoặc bó hoa cải sẽ đem lại sự thư thái. Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương, sự chuyển biến của thời gian, thời tiết qua sự thay đổi của hoa lá. Ngôi nhà bạn sẽ tràn đầy sự tươi mới của mùa xuân khi có cành hoa đào, bước vào tháng tư cùng hoa loa kèn, vào hè cùng hương thơm của bó hoa sen.














___________________________________________________________
thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét