Cắm hoa hồng ấn tượng cho từng không gian nhà bạn

Hoa hồng được coi là chúa tể của các loài hoa về cả hương và sắc. Theo sự phát triển của kỹ thuật hoa hồng được nhân giống thành nhiều những loại hoa khác nhau và có nhiều những mầu sắc khác nhau. Với vẻ đẹp vốn có của nó mà hoa hồng được các chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp cho không gian nhà ,mình. Để căm hoa hồng không hề khó, nhưng để căm nó phù hợp với không gian nhà mình thì đó lại là điều khó. Hãy tham khảo với những cách cắm hoa hồng dưới đây để có được không gian đẹp nhất nhé. 

Cách cắm hoa hồng theo không gian. 

 
1. Cắm hoa hồng cho phòng khách 
 
Phòng khách là nơi có không gian rộng và thoáng vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn những cách cắm hoa dưới đây cho phòng khách nhà mình.
 
Chọn lọ thủy tinh hoặc pha lê loại lớn, cắm theo dạng hình quạt, chọn 1 màu hoa có bổ sung thêm các loại lá khác trang trí (nếu cần). Ưu điểm của cách cắm hoa này sẽ giúp phòng khách của bạn thêm sang trọng, lựa chọn loại hoa cắm cũng nên cân đối với màu sô pha, rèm cửa (nơi đặt lọ hoa) để không bị lệch tông quá nhé!
 
Những mẫu lọ vuông cũng có thể là gợi ý hay cho không gian nhà bạn. Nó giúp cho không gian hiện đại hơn, lựa chọn hoa hồng tông pastel để cân bằng với màu của bình hoa, tuy nhiên màu hoa này chỉ giúp cho không gian phòng khách hiện đại, thanh lịch nhưng kém đi sự nổi bật.
 
Đối với không gian nhà hẹp bạn có thể chọn những màu hoa có tông màu sáng và chọn cách cắm hoa thấp để phù hợp với không gin ngôi nhà, 
 
 
2. Cắm hoa hồng cho bàn ăn
 
Một lọ hoa hoặc lẵng hoa đẹp sẽ giúp cho bàn ăn của bạn thêm điểm nhấn, màu sắc, tạo cho căn nhà thêm phần tươi mới và hấp dẫn hơn. Đối với bàn ăn nên lựa chọn cách cắm hoa thấp, trải dài, lựa chọn sắc hoa cân đối với màu sắc của bàn ăn để giúp không gian thêm hài hòa.
 
Chỉ cần hoa hồng kèm vài chiếc lá thiết mộc lan là bạn đã có một lọ hoa cắm bàn ăn đẹp mắt rồi. Không nên “tham” cắm một lẵng hoa hoặc bình hoa to sẽ chiếm mất diện tích của bàn ăn gây khó khăn trong việc sắp xếp các món ăn trên bàn.

Một cách khác bạn có thể dùng những bình hoa bầu trong, hoặc bình hoa thấp, hay những quả bầu ngô cắm xốp vào bên trong để có cắm hoa sẽ rất phù hợp với bàn ăn của bạn. 
 
3. Cắm hoa hồng ở phòng ngủ
 
Phòng ngủ có thể điểm xuyết vài bông hoa để không gian có điểm nhấn, tuy nhiên cũng không nên cắm nhiều hoa quá vì không gian phòng ngủ thường hẹp và kín, điều này sẽ không tốt cho sức khỏe.
 
Chọn vài bông hoa hồng có màu sắc tươi sáng, cắm theo trường phái “tự do” cũng đủ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn thêm đẹp mắt rồi.
 
4. Cách cắm hoa sáng tạo cho mọi không gian nhà
 
Sử dụng ly tách hoặc bình sữa để cắm hoa cũng là cách làm mới cho không gian nhà bạn. Thay vì lựa chọn các kiểu dáng bình truyền thống bạn hoàn toàn có thể dùng bát, ly, ấm hoặc bình rót sữa để làm bình cắm hoa.
 
Với những gợi ý trên đây bạn sẽ có được những cách cắm hoa độc đáo cho không gian nhà mình. 













__________________________________________________________
Xem thêm 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét