Cắm hoa hồng đơn giản với nhiều kiểu khác nhau

1 Cắm hoa hình kim tự tháp (chóp nón)
Cách cắm hoa này rất phổ biến để cắm hoa để bàn. Khi cắm hoa theo hình chóp nón, các bông hoa sẽ được sắp xếp theo hướng nhọn và rất cao, chúng sẽ được cắm theo độ cao từ cao xuống thấp dần. Trong quá trình cắm, các bông hoa chính sẽ được phân bổ đều, các hoa phụ sẽ được cắm xen thấp hơn và cắm sát ở phía dưới chân. 10 cách cắm hoa đơn giản và cơ bản ai cũng nên biết. Cách cắm hoa như thế này làm bạn trang trí đẹp hơn

2 Hình mái vòm 
Nếu bạn nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ thấy kiểu cắm hoa này có hình tròn tỏa đều xung quanh rất đẹp mắt. Với cách cắm hoa này, phần lớn hoa được xếp theo hình tròn và chiều cao các bông hoa ở mức trung bình. Cắm hoa mái vòm có khá nhiều phong cách khác nhau và là cách cắm hoa được nhiều người yêu thích. Cách cắm hoa này là cách cắm hoa đơng giản và thông dụng nhất.

 3 Hình lưỡi liềm 
Cách cắm hoa này khiến người nhìn có cảm giác như hình mặt trăng, những bông hoa được cắm tỏa sang 2 bên theo hình lưỡi liềm. Các loài hoa được xếp đặt hài hòa để tạo sự cân bằng cho tổng thể mẫu cắm hoa. Để cách cắm hoa này thêm hoàn thiện hơn, người cắm sẽ phải sử dụng thêm nhiều loại phụ kiện, hoa bổ trợ

4 Kiểu cắm hoa ngang 
Khi cắm hoa ngang, các bông hoa sẽ được sắp xếp theo chiều ngang cổ điển và đối xứng, chiều dài 2 bên là như nhau, thường gấp 2 lần chiều cao. Người cắm thường áp dụng cách cắm hoa này ở bàn tiệc, đám cưới, hoặc bàn ăn trong gia đình.

5 Kiểu cắm hình chữ T
 Với kiểu cắm hoa hình chữ T lộn ngược, hoa sẽ được phủ trên 3 mặt, chiều dài một mặt có đôi chút khác biệt so với 2 mặt kia. Cách cắm hoa kiểu cách này thường được sử dụng trong các dịp lễ tết quan trọng.

6 Hoa cắm theo hình chữ L
 Giống như tên gọi, kiểu cắm hoa này có hình dạng chữ L, vì nó không đối xứng nên khi cắm hoa phải sắp xếp khéo léo để tạo sự cân bằng.

7 Kiểu cắm rẽ quạt
 Kiểu cắm hoa hình rẻ quạt cần sử dụng hoa có thân dài và khỏe như hoa lay ơn..khi cắm ta có thể tạo điểm nhấn sáng tạo tại khu vực trung tâm, hoặc tạo đường cong cho lẵng hoa nhưng vẫn đảm bảo hình dạng nan quạt.

 8 Hình tam giác
 Khi cắm hoa theo hình tam giác cần chú ý vị trí của những bông hoa dung để hình thành hình dáng này, cần sắp xếp chiều cao nhiều hơn chiều rộng.

 9 Kiểu cắm hoa theo hình bầu dục 
Đây là kiểu cắm hoa cổ điển thường dùng cho hoa đám hiếu, nhưng hiện nay nó không bị giới hạn chỉ ở mục đích sử dụng này nữa, với kiểu này ta cũng có thể sáng tạo, sắp xếp khéo để trang trí phòng khách.

10 Kiểu cắm hoa theo chiều dọc 
Cắm hoa theo chiều dọc là kiểu cắm cao và chiều rộng nhỏ. Bạn có thể bắt gặp kiểu cắm hoa này ở các đám cưới hoặc bạn có thể trang trí góc nhà với kiểu cắm hoa này đấy.











_________________________________________________________________________________
máy hút mùi mang đến bầu không khí trong lành cho bạn và gia đình
, bếp điện từ hướng đến sự tiện lợi cho người dùng 
bếp từ faster fs-2c là thiết bị hàng đầu cho người tiêu dùng Việt


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét