9 cách đơn giản cho bạn gái cắm hoa cúc đẹp

Bạn là một người không được khéo tay trong việc nghệ thuật đặc biệt là việc cắm hoa. Bạn luôn muốn biết cách để cắm một lọ hoa đơn giản để trong nhà mình để làm cho khống khí trong nhà trở nên vui tươi hơn. Chúng tôi giới thiệu đên bạn 9 cách cắm hoa đơn giản sau để bạn không còn tự ti ỗi khi cắm hoa nữa nhé.

Cắm hoa cúc vào giỏ

Hoa cúc trắng cắm vào giỏ thường đem lại cảm giác mộc mạc, bình dị nhưng cũng sang trọng và trang nhã. Hãy chọn cho mình giỏ hoa đẹp, hình trụ cũng được mà hình vuông cũng được, chắc chắn không cần hoa tay bạn cũng có thể cắm cho mình được những giỏ hoa cúc đẹp như thế này!

Cắm hoa cúc vào bình cao
Mẫu cắm hoa cúc dưới đây sử dụng chiếc lọ hoa cao có dạng bình uống trà. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc bình trà cao của gia đình để làm lọ hoa. Chỉ cần một vài bông cúc lớn, màu sắc sặc sỡ một chút là bạn đã có ngay một bình hoa đẹp mà đơn giản rồi.

Cắm hoa cúc vào xô
Bạn có thể sử dụng chiếc xô nhỏ trong bộ đồ chơi của trẻ để làm lọ hoa sáng tạo cho mẫu cắm hoa này đấy. Với một bó cúc trắng lớn bạn hãy cắm dàn đều trong chiếc xô nhỏ để tạo thành hình vòm nhé. Nếu bạn hơi vụng về một chút thì bạn có thể đặt một miếng lưới sắt nhỏ trên miệng chậu rồi cắm hoa vào các mắc lưới để tạo thành hình tròn nhé!

Cắm hoa cúc xen với các loài hoa khác
Những bông cúc nhỏ màu vàng tươi rất phù hợp khi cắm xen với hoa hồng, hoa ly hay hoa mẫu đơn đấy. Bạn thử kết hợp những loại hoa này cắm trong một chiếc lọ nhỏ và cao đặt trên bàn làm việc nhé!

Cắm hoa cúc vào bát
Hoa cúc vàng cắm vào bát gốm trắng như thế này cũng rất đẹp. Dùng xốp để giữ vị trí hoa cho chắc chắn bạn nhé!

Cắm hoa cúc vào ly
Những chiếc lọ hoa hình ly rất phù hợp để bày bàn tiệc. Bạn hãy gọt tròn khối xốp trước khi đặt lên trên lọ hoa. Sau đó, cắt các bông cúc vàng và da cam với độ dài bằng nhau cắm ngập đến cuống vào xốp là hoàn thành. Chú ý phối màu cho lọ hoa nhé!
Còn với những chiếc ly thủy tinh như thể này, bạn chỉ cần đặt hoa lên là bàn tiệc cũng đã sang trọng lắm rồi!

Cắm hoa cúc vào bình thủy tinh
Bình hoa thủy tinh luôn mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng và quý phái, dù là cắm loài hoa gì. Vì vậy, với hoa cúc, rất nhiều người cũng chọn những lọ thủy tinh hoặc pha lê để làm tăng cảm giác "kiêu kỳ" cho loài hoa ý nghĩa này. Bạn có thể tham khảo một số cách cắm hoa cúc trong bình thủy tinh như trên.

Cho hoa cúc nổi trên bát nước

Với một chiếc bát gốm màu trắng đơn giản, bạn có thể thả những bông hoa cúc trắng hoặc vàng nhỏ vào, như thế bạn đã có thể có một "bát hoa cúc" để bàn đơn giản, đẹp mà lại không kém phần sang trọng!

Cắm hoa cúc vào quả bí ngô

Đây là một mẫu cắm hoa độc đáo nhưng nếu bạn không có bí đỏ bạn có thể thay bằng một chiếc lọ gốm màu trắng. Hãy dùng thật nhiều hoa cắm kèm với những màu sắc thật rực rỡ. Những bông cúc to vàng hay da cam hãy cắm sao cho nổi bật trên nền màu xanh của lá và hoa cắm kèm nhé. Hãy cắm chúng thấp xuống phía miệng lọ một chút để trông chúng thật nổi bật.









_________________________________________________________________________________
Tìm hiểu về sản phẩm nhà bếp
 bep tu sản phẩm mới thay thế cho chiếc bếp gas cũ nhà bạn
  bep dien tu taka mang lại những tiện ích cho nhà bếp của bạn
bếp từ faster fs 2s sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiên nay

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét