3 cách cắm hoa đơn giản cho phòng thêm xinh

Dù là ngày mưa hay ngày nắng trong nếu trong nhà bạn có một bình hoa tươi thì sẽ làm cho không hí trong nhà trở nên vui tươi hơn và sang trong hơn.  Bạn đừng  quan trọng quá về việc cắm một lọ hoa thật cầu kỳ thì mới làm cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn. Với những cách cắm hoa đẹp mà đơn giản chúng tôi giới thiệu đến bạn sẽ giúp bạn có những suy nghĩ khác . Có một lọ hoa tươi trrong nhà sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư thái hơn. Sau khi học những cách cắm hoa này bạn sẽ có thêm cho mình được lượng kiến thức kha khá về việc cắm hoa để thể hiện bất kỳ chỗ nào.

Cách cắm hoa đẹp trong nước

Nguyên liệu
 - Hoa để cắm: hoa lan, hoa tulip, hoa lay ơn…
 - Bình hoa để cắm: chọn bình hoa trụ tròn, cao
 - Dụng cụ: kéo cắt cành hoa, nước
Bước 1:
 Đầu tiên, bạn đổ nước vào ½ bình. Cắt ngắn các cành hoa có chiều cao bằng với chiều cao của bình hoa.
Bước 2  Đặt các cành hoa trong bình, tiếp tục đổ nước ngập bông hoa. Chú ý: đổ nước thấp hơn miệng bình 1cm, để nước không tràn ra ngoài ướt mặt bàn.

Với cách cắm hoa chìm trong nước đơn giản mà đẹp tinh tế, bạn sẽ cóbình hoa trang trí trong nhà lunh linh huyền ảo với những cánh hoa chìm trong nươc ngỡ tưởng sẽ không bao giờ có ai làm. Bình hoa với màng nước trong xuyên thấu trông thật nghệ thuật phải không nào. Bạn có thể đặt bình hoa này ở phong khách hoặc trên bàn ăn để tạo điểm nhấn cho không gian nhà mình nhé. Cách cắm hoa này vô cùng đơn giản, bạn thấy không, đâu phải cái gì "đao to búa lớn" chỉ cần một cành hoa và cốc nước, bạn đã có món đồ trang trí nhà thêm xinh rồi. Bên cạnh việc đặt ở nhà, bạn có thể đặt bình hoa trong nước này ở bàn làm việc trên cơ quan cũng rất đẹp mắt đó.

Cách cắm hoa đẹp trong chén

Nguyên liệu
 - Hoa để cắm: hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa hoàng anh,
 - Chén để cắm hoa - Dụng cụ: kéo, dao, xốp cắm hoa
Bước  1: Cắt xốp cắm hoa đặt lọt bên trong chén.
Ngâm xốp cắm hoa ngấm đều nước trước khi cắm hoa.
 Cách cắm đơn giản: bạn cắt ngắn cành cẩm tú cầu cắm lên mặt xốp, bông hoa cẩm tú cầu to che kín mặt xốp tạo thành chậu hoa nhỏ.
Bước  2: Bạn có thể cắm cắt ngắn các cành hoa hồng, hoa hoàng anh, hoa mao lương, hoa cát tường, cắt chia nhỏ bông hoa cẩm tú cầu cắm xen kẽ với nhau trên tấm xốp. Lưu ý: cắm các cành hoa tạo độ cong vòm tròn cho chậu hoa đẹp.
Bằng cách cắm hoa này, sẽ tận dụng được những bông hoa bị gãy và những bông hoa bị cắt sai vì quá ngắn.  Bạn có thể dùng những chiếc bát nhỏ hoặc bát tô lớn để cắm hoa đều được. Với cách cắm hoa handmade này, bạn có thể dùng những chậu hoa để trang trì bàn ăn, trang trí bàn tiệc, nhất là dùng nhiều trong tiệc cưới đấy. Với việc tận dụng được những cành hoa ngắn, bạn sẽ tiết kiệm được những cành hoa không thể cắm được vào bình sâu đấy. Thật đơn giản mà tiết kiệm phải không các bạn. Một bát hoa nho nhỏ đặt trong nhà sẽ khiến không gian của bạn bừng sáng hơn.

Cách cắm hoa trong khay gỗ

Nguyên liệu
 - Hoa để cắm: 2 cành hoa mẫu đơn, 5 cành hoa hồng, 3 cành hoa stock màu tím, hoa cẩm tú cầu mini màu xanh nhạt, 3 cành hoa astible màu hồng, 5 cành hoa đậu thơm (thay bằng hoa cát tường), cành lá nhỏ - Khay gỗ hình chữ nhật làm bình cắm hoa
 - Dây ruy-băng bảng rộng 4cm
 - Dụng cụ: kéo, xốp cắm hoa
Bước  1 Bạn cắt tấm nilon lót bên trong khay gỗ, cắt xốp cắm hoa thành khối hình chữ nhật đặt trong tấm nilon. Bạn nhớ ngâm thấm nước cho khối xốp. Cắt 2 cành hoa mẫu đơn ngắm cắm sát mặt xốp theo hai góc ngược nhau, cắm xiên cánh hoa hướng ra ngoài.
Bước 2: Bạn cắm 2 cành hoa cẩm tú cầu mini màu xanh nhạt xen kẽ giữa 2 cành mẫu đơn. Cắm 3 cành stock màu tím xen ke theo 3 hướng giữa các cành hoa. Tiếp theo, bạn cắm các cành hoa đậu thơm xen kẽ ở giữa. Sau đó, bạn cắm các cành hoa hồng xen kẽ giữa, hướng bông hoa ra ngoài dọc hai cạnh chiều dài.
Bước 3:  Cuối cùng, bạn cắm 3 cành astible màu hồng theo 3 hướng của cành stock. Bạn điều chỉnh lại các cành hoa cho bình hoa xinh yêu. Thành phẩm Nhìn chiếc khay gỗ mộc mạc và chiếc dây ruy băng trang trí bên ngoài bình hoa thật khiến cho người ta cảm thấy yên bình khi trở về nhà. Dù bình hoa có nhiều sắc màu nhưng chúng lại được khéo léo kết hợp với nhau vô cùng hài hòa, tạo thành một thể thống nhất. Chắc chắn với cách cắm hoa sáng tạo này, căn nhà của bạn sẽ tràn ngập sắc màu thiên nhiên không chỉ nhờ những bông hoa tươi thắm mà cả khung gỗ mộc mạc cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng khung cảnh thiên nhiên trong nhà bạn đấy.









_________________________________________________________________________________
bếp điện từ faster fs 2se không gian nhà bếp hiện đại của bạn
bếp từ faster fs 2s sản phẩm mới của Faster có thương hiệu trên thị trường
bep dien tu cata là sản phẩm hiện đại và tinh tế.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét