3 cách cắm hoa để bàn tuyệt đẹp

Bạn luôn muốn có một bình hoa để bàn làm cho không khí trong gia đình trở nên tươi vui hơn và sang trọng hơn. Nhưng nếu chỉ cắm hoa trong lọ bạn thấy nhàm chán và không có sự phá cách, bạn muốm tìm hiểu thêm về những cách cắm hoa mới lạ và độc đáo với những loại hoa khác nhau. Hôm nay chúng tôi giơi thiệu đến bạn 3 cách cắm hoa để  bàn lạ mắt để bạn tham khảo.

1. Cắm hoa đồng tiền để bàn

Hoa Đồng tiền là một loài hoa thuộc họ Cúc, nên đôi khi còn được gọi với tên khác là Cúc đồng tiền. Hoa đồng tiền phổ biến ở nước ta và bạn có thể tìm thấy mua hoa này ở bất kỳ tiệm hoa nào và nó phù hợp với nhiều không gian gia đình từ đơn ginả đến sang trọng.  Màu sắc rực rỡ của những cánh hoa đồng tiền làm không khí trong nhà, bàn ăn hoặc bàn tiệc đẹp mắt hơn.

Chuẩn bị: 10 - 12 bông hoa đồng tiền; một vài cành lá cắm kèm; một chiếc hộp gỗ hoặc đĩa; ống hút, kéo.
5 cách cắm hoa để bàn chị em mê tít - 1
Bàn ăn sang trọng và rực rỡ hơn nhờ những bông hoa đồng tiền.
Cách làm: Đầu tiên, dùng kéo cắt rộng các đầu ống hút. Hoa đồng tiền cắt độ dài vừa phải tầm 15 cm vì cắm hoa để bàn nên không cần để cành quá dài. Tiếp theo luồn ống hút vào thân từng bông hoa, bước này giúp thân bông hoa cứng cáp hơn khi cắm.
Đối với hộp cắm hoa, rải một lớp xốp cắm hoa mỏng dưới đáy hộp, cắm thêm các loại lá cây xanh cao hơn thành hộp khoảng 3 - 4cm. Sau đó, cắm các bông hoa đồng tiền xen kẽ vào vào chiếc hộp chuẩn bị trước.

2. Cắm hoa Phong lan trong lọ "bắp cải"

Bạn thấy ngặc nhiên khi sử dụng bắp cải để cắm hoa. Bởi từ trước giờ bạn chỉ thấy cắm hoa trong bình hay ở giỏ hay trong bình có sỏi mà chưa bao giờ thấy cách cắm hoa độc đáo này.

Chuẩn bị: 1 - 2 cây bắp cải tím hoặc xanh tùy thích, 10 - 12 cành phong lan tím, xốp cắm hoa, dao nhỏ.
5 cách cắm hoa để bàn chị em mê tít - 2
Trào lưu cắm hoa trong những chiếc bắp cải đang được yêu thích.
Cách làm: Rửa sạch nguyên chiếc bắp cải, để ráo nước. Đặt phần cuống bắp cải xuống dưới, dùng dao nhỏ khoét một hình vuông vừa phải sâu vào bên trong bắp cải khoảng 10 cm.
Xốp cắm hoa cắt một miếng hình vuông 10x10cm, ngâm vào nước vài phút để miếng xốp mềm ra. Sau đó, đặt miếng xốp vào phần trống bên trong chiếc bắp cải. Cắt các cành hoa lan với độ dài ngắn khác nhau, cắm xem kẽ từ ngoài vào trong, từ thấp đến cao.

3. Cắm hoa Lily trong bình cá

Bình cá trong nhà bạn cũng sẽ trở thành một vật dụng cắm hoa.
Chuẩn bị: 10 - 20 cành hoa Lily vàng, 10 - 20 quả chanh xanh, 300 - 400 gram mận chín, một chiếc bình thủy tình.
5 cách cắm hoa để bàn chị em mê tít - 3
Cách làm: Chanh xanh và mận rửa sạch rồi cho vào bình cá, dùng tay dàn đều các loại quả trong bình. Đổ nước sạch vừa ngập phần quả bên dưới.
Hoa Lily cắt cành cao bằng nhau, cao hơn miệng bình từ 12 - 15 cm. Cắm hoa theo quy tắc từ trong ra ngoài, để phần thân các cành hoa chụm vào giữa bình để dễ tạo dáng bình hoa mà vẫn có độ chắc chắn.










_________________________________________________________________________________
bếp điện từ faster fs 2se hiện đại với nhiều chức năng
bếp từ cata sang trọng với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt cao
, bep dien an toàn hơn cho bạn với chức năng khóa an toàn 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét