Cách cắm hoa trong bình thủy tinh cao

Bạn biết rằng có rất nhiều loại bình được sử dùn để cắm hoa hiện nay. Nó đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cũng như chất liệu, vì vậy bạn tha hồ lựa chọn với những loại bình mà mình thích. Nhưng một loai bình mà bạn thường thấy được sử dụng nhiều nhất đó là bình thủy tinh cao được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Vậy làm thế nào để cắm hoa trong bình thủy tinh cao này được đẹp nhất, chúng tôi hướng dẫn bạn cách để có được cách cắm đẹp nhất trong không gian nhà bạn trở nên ấm cũng và sang trọng.

Với những bình hoa có cổ thấp hay những giỏ hoa để bàn thì bạn sẽ dừng xốp kèm theo để cắm dễ dàng hơn. Nhưng phổ biến hiện nay là việc sử dụng bình hoa thủy tinh hay pha lê để cắm hoa như hoa. Nhưn ít ai để ý rằng không phải loại hoa nào cũng có thể cắm vào bình hoa thủy tinh cổ cao được. Bởi những hoa to thì việc cắm vào bình hoa thủy tinh hay bình pha lê là được nhưng những hoa nhỏ và mềm thì nên cắm vào giỏ với xốp đi kèm sẽ đep hơn tạo sự mềm mại. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn phương pháp cắm hoa vào bình thủy tinh cao một cách đẹp nhất phù hợp cho không gian phòng khách nhà bạn.

Trước tiên bạn nên chọn một chiếc bình hoa ccao nhưng cũng phải phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Bạn chọn hoa nên chọn những bông hoa tươi không bị giập, hay những cánh hoa không bị xòe làm mất đi tính thẩm mỹ của nó.

Với những chiếc bình thủy tinh cao có miệng rộng thì bạn cần phải mua nhiều hoa bởi nhiều hoa thì mới có thể lấp đầy và làm cho bình hoa chặt hơn không bị lỏng và những bộn hoa được định vị tại chỗ không bị xê dịch.
Đối với những bình hoa cao từ trên xuống dưới đều bằng nhau thì bạn chỉ cần mua lượng  hoa vừa phải không cần quá nhiều.

Khi cắm hóa trong bình thủy tinh cao bạn nên bó hoa trước ở ngoài để định vị những bông hoa trước sau đó thành một bó và bạn chỉ việc đặt vào trong bình là xong. Nếu bạn chọn cách cắm thông thường cho từng bông hoa vào thì sẽ rất khó để định vị được những bông hoa ở vị trí nào.

Với cách cắm hoa mà chúng tôi giới thiệu với các bạn như trên hy vọng bạn sẽ có được bình hoa đẹp cho không gian cả nhà thêm lãng mạn.




_________________________________________________________________________________
Tìm hiểu thông tin về thiết bị nhà bếp
 bep tu, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng chỉ trong ít phút
bep hong ngoai, sự tiện ích trong bếp nhà bạn
 bep dien tu cata, để bạn tự do nấu những món ăn mình thích 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét