Cắm hoa kết hợp sách độc đáo

Bạn thường thấy việc cắm hoa phải được thực hiện căm vào bình hoa để có nước hoặc cắm vào giỏ hoa để tạo nên sự kết hợp hài hòa chứ ít khi nghe viêc cắm hoa kết hợp với sách. Việc cắm hoa kết hợp với sách thường được dùng để thể hiện một ý nghĩa muốn gửi tặng đến người nào đó như một món quà đặc biệt là trong ngày sinh nhật. Bạn sẽ thấy sự độc đáo và gây được sự chú ý với người được nhận món quà bằng sự kết hợp này.

Để thực hiện được cách cắm hoa bằng cách kết hợp hoa với sách bạn có thể làm như sau.

Chuẩn bị nguyên liệu
Bạn có thể chọn những loại hoa mà bạn thích để thực hiện cắm, nhưng ở đây chúng tôi chọn là hoa hồng, kết hợp cùng hoa baby và lá dương xỉ.

Bạn cần chuẩn bị một cuốn sách mà bạn chọn để làm món quà tặng vừa để làm đế cắm hoa.
- Xốp, kéo, giấy bọc, dây ruy băng, băng dính 2 mặt, băng dính thường.

Cách làm

- Đầu tiên bạn cần bọc cuốn sách một các cẩn thận với giấy bọc quà bằng nilong. Bạn cần phải chọn bằng giấy nilong không phải giấy bình thường để bạn còn đặt miếng xốp lên trên tránh việc miếng xốp làm ướt quyển sách.
- Sau khi bọc cuốn sác cẩn thận bạn đặt miếng xốp đã ngâm nước lên trên cuốn sach và lấy dây ruy băng buộc lại cho chắc.
- Tiếp đến là bạn căm hoa. Bạn sử dụng những cành dương sỉ cắm xung quanh miếng xốp để che đi phần chân đế của miếng xốp không bị thô nhìn không bị lộ phần dây buộc.
- Sau đó bạn cắm những bông hoa hồng theo chiều đối xứng. Bạn cần cắt hoa có chiều dài khoảng 15-20 cm để khi cắm hoa không bị quá dài.
- Bạn cắm lần lượt từng bông hoa theo kiểu đối xứng tỏa tròn cho đến khi kín hết. Ở mỗi lớp hoa hồng bạn điểm thêm những những cành hoa baby để thêm phần hâp dẫn.

Và bạn đã có một lãng hoa với đế là cuốn sách để tặng cho người thân hay bạn bè của bạn. Lãng hoa này được đặt trên bàn uống nước thì rất đẹp .
_________________________________________________________________________________
máy hút mùi, thiết bị nhà bếp khử sạch những mùi thức ăn khó chịu trong nhà bạn
 bep tu, mang đến sự hiện đại và tinh tế trong không gian bếp của bạn
 , bếp điện , an toàn cho người sử dụng
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét