Ý nghĩa hoa hồng môn

Hoa hông môn nghe tên gọi bạn nghĩ nó sẽ thuộc họ giống hoa hồng nhưng đây là một giống hoa hoàn toàn khác. Giốn hồng môn này có nguồn gốc từ Hawai với những giống khác nhau. Hoa hồng môn còn có một loại khác là hoa bạch môn cùng họ với giống hoa này.

Loài cây này ưu bóng mát thích hợp với những nơi có độ ẩm khoảng 70-80 %. Nếu độ ẩm quá thấp màu lá của cây không xanh, nếu độ ẩm quá cao sẽ khiến cây dễ sinh bệnh. Nhiệt độ để cây sinh trường và phát triển tốt là ở mức từ 18-20 độ, nếu nhiệt độ dưới 15 độ cây sinh trưởng phát triển kém, còn nhiệt độ cao trên 30 độ lá cậy bị vàng và dễ bị chết.

Hoa hồng môn tượng trừng cho tình yêu như một ngọn lửa đang cháy. Câu chuyện về hoa hồng môn được truyền lại như sau:

"Anh nói với mẹ thêu cho em ngọn lửa hồng trên áo. Nhắc mẹ thêu nho nhỏ nghe anh, vì em không muốn bạn bè tưởng rằng mình chưng diện. Cuộc đời đâu phải là sân khấu để cho con người lừa nhau bằng những lớp áo hóa trang. Em chỉ muốn tự nhắc nhủ mình cần phải giữ mãi ngọn lửa trong tim.

Ngọn lửa hồng ấy sẽ là dấu hiệu để bạn bè nhận ra nhau như bảng tên trường gắn trên ngực áo. Em mơ một ngày nào đó, nhiều người sẽ in hay vẽ những ngọn lửa hồng nho nhỏ trên khăn áo, túi sách, trên bảng hiệu, cửa nhà, vườn cây, hàng hóa.

Chẳng ai nói với ai, nhưng thấy hình ngọn lửa ở đâu là hiểu ngay ở đấy có một người trung thực. Mình có thể tin tưởng như một người bạn tốt vì người ấy đang giữ trong lòng ngọn lửa yêu thương. Khi ấy mẹ sẽ chẳng còn phải thức khuya để thêu áo cho em."


_________________________________________________________________________________
, bếp hồng ngoại với mâm chia nhiệt hiện đại mang lại hiệu quả nấu ăn tối ưu 
bep dien tu, sự kết hợ độc đáo 2 trong 1
bếp từ faster fs-2c, sản phẩm nổi tiếng từ Châu Âu 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét