Cách cắm hoa ý nghĩa trong ngày sinh nhật

Vào ngày sinh nhật bạn của những người thân yêu bạn luôn muốn gửi tặng họ những món quà ý nghĩa nhưng không biết nên tặng gì. Việc tặng quà của bạn nó chỉ là hình thức bên ngoài còn ý nghĩa của món quà mà bạn gửi tặng đến họ và tấm lòng của bạn được gửi gắm trong món quà đó nó mang đến ý nghĩa rất lớn.

Mọi thứ đều được làm từ chính tay bạn nó mang một ý nghĩa rất lớn. Hay để chúng tôi giúp bạn làm một món quà ý nghĩa để bạn tặng người thân yêu nhé.

Bạn chỉ cần chọn cho mình những bông hoa thật đẹp và chuẩn bị các vật liệu để cắm một bình hoa do chính tay bạn làm với tất cả những tình cảm và những yêu thương bạn gửi gắm trong đó, thì những người được nhận món quà này sẽ rất vui và xúc động.

Để cắm một giỏ hoa để bàn trong ngày sinh nhất bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau.
1.Giỏ hoa bạn có thể chọn tùy ý nhưng ở đây chúng tôi chọn giỏ hoa hình elip

2. Một cành hoa cẩm tú cầu xanh, bông đồng tiền hồng, bông hồng, bông cẩm chướng trắng, cành cúc bách nhật trắng

3. Lá phụ, xốp cắm hoa , kéo cắt cành và tấm lynon

Cách  thực hiện

Bước 1: Bạn đặt một miếng lót nhỏ trong giỏ hoa để nước trong xốp không bị chảy ra ngoài. Bạn ngâm miếng xôp vào nước cho thấm để có thể giữ được hoa tươi lâu hơn, sau đó đặt vào trong giỏ có miếng nilong lot ở dưới.  Cắt những cành lá nhỏ cắm sát, xung quanh mặt của tấm xốp.

Lưu ý: bạn nên cắm một lượng cành lá vừa phải để cắm hoa xen kẽ nữa. Cắt cành cẩm tú cầu xanh cắm sát vào bên phải của chiếc giỏ, hướng bông hoa ra ngoài.

Bước 2 : Một phần miệng giỏ đã che bởi bông cẩm tú cầu, bạn cắm 4 bông hồng xòe đều theo phần miệng giỏ còn lại và vừa đủ chớm bông hồng ra mép ngoài. Một bông hồng cắm vào chính giữa giỏ đủ chạm tới quai giỏ. Sử dụng hoa cẩm tú cầu và hoa hồng tạo nên sự hài hòa trong giỏ hoa

Bước 3 : Hoa đồng tiền: dùng kéo cắt gọn phần nhựa bảo vệ hoa, chỉ để che đủ phần đài hoa. Cắm 4 cành hoa đồng tiền xen kẽ giữa các bông hoa hồng, bạn nên chú ý chiều cao của hoa đồng tiền phải tương ứng phù hợp với chiều cao của hoa hồng. Hoa đồng tiền ở đây được dùng với mục đích để làm điểm nhấn.

Bước 4 : Cắm xen kẽ những bông đồng tiền, bông hồng còn lại cùng hoa cẩm chướng trắng vào những khoảng trống giữa các bông hoa. Cuối cùng bạn cắm xen kẽ thêm những cành cúc bách nhật trắng là hoàn thành.
Bạn nên cho thêm một chiếc nơ hồng xinh xắn để làm cho giỏ hoa thêm sinh động nhé

Hãy mang lại cho người thân yêu của mình những món quà sinh nhật thật mới lạ và ý nghĩa từ chính đôi bàn tay của mình với các bài dạy cắm hoa sinh nhật của chúng tôi. Chúc các bạn thành công!





_________________________________________________________________________________
Thông tin về thiết bị nhà bếp
, bep dien, lựa chọn thông minh trong gia đình bạn 
bếp từ faster fs-2c, giúp bạn giải quyết nhanh công việc nhà bếp
bep dien tu cata, sản phẩm hiện đại từ châu âu
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét