Ý nghĩa của hoa cát tường

Bạn luôn thấy xao xuyến và bị cuốn hút khi đặt chân đến những vườn hoa, với đủ các loại hoa nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi loại hoa có một hương thơm và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đã bao giờ đến một vườn hoa cát tường với những màu xanh, trắng, tím mê hồn, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái trong vườn hoa này. Cát tường  loài hoa mang cái tên rất tiểu thư. Hoa không rực rỡ nhưng lại toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm và quý phái. Cát tường có ý nghĩa may mắn và là giống hoa được người Nhật Bản nói riêng và Á Đông nói chung rất ưa chuộng. Khi bạn được ai đó tặng  một bó hoa cát tường thì có nghĩa ràng người đó thầm mong bạn luôn luôn có những giây phút thoải mái, thanh bình và may mắn trong cuộc sống.

Hoa cát tường mềm mỏng như lụa, hương sắc dịu dàng nhưng cũng rất đa dạng trong màu sắc: trắng, hồng, tím, đỏ... Vẻ đẹp của những  bông Cát tường luôn khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp dịu dàng e ấp của những thiếu nữ mới lớn. Tuy nhìn bề ngoài ta thấy vẻ đẹp gợi cho ta sự mỏng manh nhưng Cát tường lại là loài hoa vươn lên mạnh mẽ, nó có thể chống chịu được khí hậu nắng nóng của thời tiết tháng 6 ở nước ta và vẫn luôn tỏa hương sắc mang đến sự tươi mới. .

Cát tường cũng là một loài hoa thể hiện cho tình yêu tuy nhiên nó không mãnh liệt như hoa hồng, Tình yêu gửi gắm ở loài hoa Cát tường mềm mỏng, nhẹ nhàng, tinh tế... Màu hồng cũng là màu tượng trưng cho tình yêu.
_________________________________________________________________________________
may hut mui, khử sạch mùi thức ăn khó chịu trong nhà bạn
 bep dien tu, sự kết hợp hoàn hảo trong không gian nhà bếp 
bep dien tu cata, sự sáng tạo độc đáo đến từ Châu Âu
 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét