Tặng hoa để xin lỗi người yêu

Trong tình yêu không phải lúc nào cũng có màu hồng và lúc nào cũng vui vẻ để nói với nhau những lời ngọt ngào. Sẽ có lúc giận hờn, lúc buồn, và những lần cãi vã không tha thứ. Nhưng để có được một tình yêu đẹp bạn nên biết kìm chế và nhún nhường trước người yêu để luôn được hạnh phúc và có được những giây phút yêu thường ngọt ngào bên nhau.

Khi bạn đã lỡ lời nói với cô ấy những lời không hay và làm cô ấy buông, giận bạn thì hãy nhanh chóng tìm cách rồi xin lỗi cô ấy đừng để cô ấy giận lâu kẻo sẽ mất cô ấy mãi mãi đấy. Để tìm được lời xin lỗi không gì bằng tấm lòng chân thành của bạn. Và bạn có thể chọn một loại hoa để thay mình mói lên lời xin lỗi đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn một loại hoa để thay bạn nói lời xin lỗi với người ấy.

Hoa Hướng dương không chỉ đẹp mà còn thể hiện được ẩn ý sâu xa, lời xin lỗi được gửi gắm trong bó hoa đó. Bởi vì sự tích loài hoa xinh đẹp này có nguồn gốc từ một câu chuyện thần thoại liên quan tới tình yêu của thần Apollo. Apollo là tên gọi của thần Mặt Trời, vị thần có cuộc đời vàng son và chói lọi với những chiến công lừng lẫy, được xếp vào hàng ngũ mười hai vị thần tối cao trong số các vị thần. Chàng Apollo hào hoa được hai nàng tiên Clytia và Leucothe hai người con gái của vua Orchamus thương yêu. Nhưng Apollo chỉ yêu Leucothea. Clytia vì ghen tuông đã vu khống trước mặt cha mình rằng Leucothea và Apollo  có quan hệ bất chính. Vua Orchamus vì quá giận dữ mất lý trí đã ra lệnh chôn sống Leucothea vào giữa đêm. Apollo biết Leucothea đã bị giết, thề không bao giờ tha thứ cho Clytia. Trước khi chết Clytia cầu xin vị thần đất mẹ là Gaia nhắn nhủ lời yêu chân thành và lời tha thứ lỗi lầm đến Apollo, nhưng Apollo vẫn không dẹp bỏ được hận thù và đã từ chối lời sám hối chân thành của Clytia. Cuối cùng, Apollo đã biến Clytia thành loài hoa hướng dương để ngày ngày nhìn theo ánh sáng của chàng và sám hối trong đau khổ. Vì vậy, hoa Hướng Dương về mặt ý nghĩa, biểu trưng cho sự sám hối lỗi lầm, một tình yêu trung thực như tình yêu Clytia đã dành cho thần Apollo.

Truyền thuyết về hoa hướng dương được mọi người truyền tai nhau và nó được lưu truyền cho đến ngyaf nay. Hoa hướng dươn ở nhiều nơi còn gọi là hoa mặt trời bởi nó hướng đến phía mặt trời và đất nước Nhật Bản được cho là nơi trông nhiều loại hoa này nhât.
Chúc bạn lựa chọ được loại hoa để nói lên lời xin lỗi với người minh yêu nhé.





_________________________________________________________________________________
Tìm hiểu về thiết bị nhà bếp
 bep dien tu taka, sự kết hợp hoàn hảo cho nhà bếp của bạn
 bếp từ cata mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng trong việc nấu ăn 
 , bep dien lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà bạn 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét