Ý nghĩa hoa baby

Bạn thường thấy những bông hoa nhỏ được dùng điểm vào những bó hoa hồng đỏ thắm tạo nên điểm nhấn cũng như sự tinh tế cho bó hoa. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi về những bông hoa này và tìm hiểu ý nghĩa của nó. Những bông hoa nhỏ li ti đó là loài hoa baby có mau trắng muốt như những bông tuyết nhẹ nhàng, và mỏng manh. Hoa baby tượng trưng cho tình yêu tinh khiết, trong sáng và ngây thơ. Nếu người yêu bạn tặng bạn bó hoa baby này thì bạn hãy nên trân trọng và giữ nó giống như cái tên baby của nó.

Để loài hoa này được phát triển tốt và tươi lâu thì bạn cần tạo cho nó một môi trường đảm bảo không quá nóng cũng không quá lạnh. Trước đây loài hoa này thường được dùng để điểm xuyết hay còn gọi là làm hoa phụ cho những loài hoa khác. Một bó hoa hồng đỏ với sự điểm xuyết của những bông baby mỏng manh và nhỏ liti tạo nên điểm nhấn tạo phần lãng mạn. Nhưng hiện nay loại hoa này được dùng bó riêng với giấy báo đơn giản nhưng lại mang đến sự thuần khiết và vô cùng tinh tế.

Hoa baby xuất phát từ cái tên "Baby’s breath", có nghĩa là hơi thở trẻ thơ. Nó đẹp và mong manh như hơi thở trẻ con.Bản thân hoa Baby cũng không bền với nhiệt độ và ánh sáng lắm, nghĩa là nhiệt độ khắc nghiệt nó sẽ héo ngay. Nên giữ hoa baby rất khó, phải trùm kín hoa lại, không cho hoa ra ngoài gió vì một khi đã ra gió thì hoa sẽ nhanh nở bung ra và tàn.

Ðể làm được một bó hoa hoàn hảo hoặc một mẫu trang trí hoa tuyệt vời, bạn không thể không dùng hoa Baby. Hoa Baby màu trắng, những bông hoa nhỏ điểm khắp trên các nhánh hoa. Đặc biệt khi bó hoa hồng đỏ thường kết hợp với hoa Baby, sẽ làm cho bó hoa thêm lung linh, thêm màu cho tình yêu, cho cuộc sống.
 _________________________________________________________________________________
, máy hút mùi hút triệt để mùi thức ăn khó chịu và mùi hôi trong tủ nhà bạn
, bếp điện mang đến những tiện lợi và an toàn khi bạn sử dụng
, bep tu taka, sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng từ Châu Âu



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét