Cách căm hoa đồng tiền tuyệt đẹp

Hoa đồng tiền tượng trưng cho hanh phúc, nó mang đến vẻ đẹp và sự diệu kỳ. Nó mang đến sự trong sáng, vui vẻ, không những thế nó còn thể hiện sự ngây thơ và tình yêu và lòng ca ngợi. Trong ngày mùng 8/3 hay 20/10 bạn muốn dành tặng cho người thân của mình bằng một lẵng hoa đồng tiền do tự tay mình cắm nhưng chưa biết làm như thế nào, chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó và có được món quà ý nghĩ tặng cho người thân yêu trong dịp đặc biệt này.

Để cắm một giỏ hoa đồng tiền bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau.

- Hoa để cắm: 3 cành hoa đồng tiền màu đỏ, 2 cành hoa liberu màu cam, 1 cành hoa hoàng anh màu vàng.

- Lá : 3 lá có dạng hình tròn (lá rau má)

- 5 quả táo nhỏ bằng nhựa

- Dụng cụ: dây nhựa màu đỏ, kéo, bình để cắm hoa màu đỏ, xốp cắm hoa, kẽm.

Bạn ngâm miếng xốp vào nước sau đó đặt vào giỏ cắm sao cho miếng xốp cao hơn giỏ cắm 1cm. Bạn cắt vát cạnh miếng xốp rồi đặt vào giỏ để có được diện tích cắm nhiều nhất.  Cắt kẽm luồn vào trong 3 cành rau má cho cứng rồi cắm và khối xốp, sát mặt xốp, 3 lá chồng xen kẽ nhau, hướng chiếc lá mặt trước bình hoa. Cắt các cành hoa hoàng anh ngắn, cắm sát mặt bình, hướng sang hai bên của 3 lá rau má, hoa bên phải cắm nhiều hơn hoa bên trái một chút tạo sự chênh lệch.

Cắt 3 cành hoa đồng tiền màu đỏ, cắm cao so le giữa bình hoa, hướng bông hoa mặt trước của bình hoa, sao cho cành thứ nhất cao gấp đôi chiều cao bình, cành thứ ba cắm cách mặt bình một chút và cành thứ hai cắm cao gấp 1,5 lần chiều cao bình. Và cắt 2 cành liberu cắm xen kẽ so le, thấp hơn 3 cành hoa đồng tiền đỏ, hướng bông hoa mặt trước bình hoa. Cắt dây nhựa màu đỏ bó cột tạo hình chiếc nơ lớn, dùng kẽm cột làm cành cắm mặt sau chậu hoa vừa trang trí vừa che kín khoảng trống.

Với cách cắm hoa đồng tiền đơn giản này hy vọng các bạn có thể thực hiện dễ dàng và có được món quà ý nghĩa cho người thân của bạn. Chúc bạn thành công!

_________________________________________________________________________________
, bếp điện từ, sự kết hợp thông minh trong không gian bếp nhà bạn
bếp từ faster fs-2c, kiểu dáng tinh tế mang đến sự hiện đại trong ngôi nhà bạn
may hut mui, khử sạch triệt để mùi thức ăn khó chịu trong bếp nhà bạn

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét