Tặng hoa nhân ngày của bố

Chúng ta thường chỉ nhớ đến ngày của mẹ ngày tôn vinh những người phụ nữ mà ít ai để ý đến ngày cả bố. Vào ngày của bố bạn nghĩ sẽ tặng gì cho bố đây? Bạn không cần phải lo lắng và suy nghĩ nhiều như vậy. Bố cũng như mẹ cũng thích được nhận những món quà từ những người thân trong gia đình gửi tặng nhưng chỉ có điều là bố là người ít thể hiện vì vậy bạn cảm thấy khó khi gửi tặng món quà cho bố. Chúng tôi gửi đến bạn những cách để bạn có được món quà gửi tặng cho bố ý nghĩa nhất.

1. Tặng hoa tươi : Hoa luôn là món quà hàng đầu không thể thiếu đối với các dịp lễ kỉ niệm, một bó hoa tươi sẽ mang ý nghĩa bày tỏ rõ ràng nhất.

Cha là đấng mày râu nên bó hoa hướng dương mang ý nghĩa cha là vầng thái dương hoặc giỏ hoa tổng hợp sẽ mang phong cách mạnh mẽ và phù hợp với cha hơn.

2. Sổ tay hoặc lịch để bàn : Tặng cha cuốn sổ tay hoặc một cuốn lịch, ghi chép liệt kê hoặc đánh chéo vào đó những ngày mà quan trọng nhất của cuộc đời ông như sinh nhật, ngày kỉ niệm ngày cưới, sinh nhật mẹ...Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các ông bố nhạy cảm

3. Bóp da, đồng hồ đeo tay : với những người đàn ông đây là 2 đồ vật rất thường dùng, có thể nói là quan trọng

Tặng món quà này sẽ làm cho cha bạn luôn có cảm giác bạn ở bên dù cha bạn có đang ở bất kỳ đâu. Nên chọn mẫu mã và màu sắc phù hợp với sở thích và tính cách của cha bạn nhé

4. Cốc Uống Bia : với đặc thù công việc của cha là luôn tiếp xúc với đối tác và khách hàng nên chuyện rượu bia là khó tránh khỏi.

Một chiếc cốc đẹp dành tặng cha để cha uống bia ở nhà hay có những cuộc tụ tập với bạn bè thì sẽ không gì ấn tượng và hãnh diện hơn khi họ uống bia với bạn bè và tự hào khoe về chiếc cốc ngộ nghĩnh do bạn tặng.

5. Sách, CD Nhạc nhẹ : cha bạn là người ham mê tiểu thuyết, hoặc có gu thẩm mĩ về âm nhạc thì bạn có thể chọn cho cha bạn những cuốn sách hay hoặc những chiếc đĩa CD nhạc phù hợp với sở thích của cha.

Để làm món quà ý nghĩa hơn bạn có thể kẹp trong cuốn sách những hình ảnh của cha và bạn hoặc chép những bài hát và cha và bạn thường hát karaoke với nhau vào trong đĩa nhé

6. Một đôi giày thể thao : đây không phải là một lựa chọn tồi cho ngày của cha đặc biệt khi cha là người năng động và thích thể thao.

Món quà sẽ nói lên sự quan tâm của bạn đến sở thích của cha mình. Hãy chọn những cỡ giày, nhãn hiệu mà cha ưa thích đến lựa chọn mua cho phù hợp.




________________________________________________________________________________
, bếp điện từ, sự hiện đại từ thiết kế
bếp điện từ faster fs 2se sản phẩm mang đến tiện ích cho người dùng 
, bếp từ cata thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét