Tặng hoa hiệu quả và bất ngờ

Bạn luôn muốn giành cho người yêu mình những điều ngọt ngào nhất và những món quà bất ngờ luôn làm cho người yêu bạn thấy vui và yêu bạn hơn. Con gái thường rất thích hoa vì vậy tặng cô ấy một bó hoa là điều mà cô ấy cảm thấy vui nhât. Bất kể người con gái nào dù họ có thực dụng đến đâu thì khi bạn tặng cô ấy một bó hoa cũng khiến cô ấy vui và có phần thích thú. Cô ấy có thể sẽ nói với bạn là " không thích hoa, vì mua hoa không được gì mà lại tốn tiền" hoặc những câu nói không thích nhưng thực trong tâm cô ấy cũng rất vui khi bạn tặng hoa. Đặc biệt hơn là khi bạn tặng hoa cho cô ấy một cách bất ngờ mà cô ấy khó có thể đoán ra được.

Cách thứ nhất là vào nhứng ngày bình thường bạn cũng có thể tặng hoa cho cô ấy. Khi bạn tặng hoa vào ngày này sẽ khiến người yêu của bạn bất ngờ và thắc mắc về lý do tặng hoa của bạn.

Cách 2: Tặng hoa trong thùng giấy
 Bạn xếp những bông hoa thành hình trái tim trong một thùng giấy đã bỏ như thùng đựng tivi rồi ghi kèm theo những lời yêu thương gửi đến bạn gái và mang đến cho cô ấy. Cách này sẽ là cho cô ấy ngạc nhiên khi bạn vác hẳn cả một cái thừng to đến nhà mà không hiểu là có chuyện gì xảy ra, cho đến khi cô ấy mở ra và nhận được món quà ý nghĩa này.

Cách 3: Tự tay cắm hoa
Hiện nay việc cắm hoa không hề khó, cho dù bạn không khóe tay thì bạn vẫn có thể cắm được một bình hoa đẹp. Bạn chịu khó lên web tìm kiếm những thông tin dạy cắm hoa và chịu khó ngồi học và tự tay cắm cho nàng một bó hoa thì dù bó hoa của bạn có thế này nàng vẫn vui và đón nhận điều đó.

Cách 4: Hoa chuyển phát nhanh
Đây là cách rất đơn giả bạn chỉ cần đăng ký với dịch vụ chuyển phát nhanh gửi đến người bạn yêu môt bó hoa và gửi kèm tấm thiệp với những lời yêu thương vòa một ngày nào đó. Cô ấy sẽ thấy vui và bất ngờ khi nhận được món quà này đấy.

Với những cách tặng hoa trên đây bạn sẽ khiến những người thân yêu của mình bất ngờ và thích thú khi nhận được món quà. Món quà tuy không lớn nhưng nó thể hiện tấm lòng của người  tặng bởi nó thể hiện được tình cảm cũng như những gì mà bạn muốn dành tặng cho họ









_____________________________________________________________________________
Tìm hiểu về sản phẩm thiết bị nhà bếp
, bep tu taka, sự lựa chọn hoàn hảo trong nhà bếp của bạn
 bếp từ faster fs 2s mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng trong công việc nhà bếp 
 bếp từ cata thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu 



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét