Ngắm hoa hướng dương ở đất nước mặt trời mọc

Nếu bạn là người mê hoa hướng dương và được coi là tín đồ của loài hoa này thì hãy nhanh chân đên với đất nước  Nhật, Thái hoặc Trung Quốc. Nếu còn chần chừ thì bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội để ngắm thảm hoa vàng này và phải đợi đến năm sau đấy.

Hoa hướng dương bắt đầu nở vào đầu tháng 7,  những cánh hoa hướng dương bắt đầu bung xoè, tạo nên những mảnh màu rực rỡ khắp các cánh đồng trên nhiều nước châu Á. Đế cuối tháng 8 cnahs đồng hoa vàng rực đó mới bắt đầu phai nhạt, cũng là lúc những du khách tiếc nuối và mong chờ một mùa hoa nữa trở lại.

Bạn sẽ thấy ngạc nhiên và thật hứng thú khi đến với nơi đây. Cánh đồng hoa lung linh màu sắc vàng của hoa hướng dương đúng như cái tên của nó hòa vào màu nắng tạo nên một thảm hoa rực rỡ cuốn hút du khách đến với nơi đây. Chính vì vẻ đẹp thiên nhiên này mà đã khiến cho nhiều du khách tìm đến mà không muốn về. Khi trở về họ chỉ ước có được có cánh đồng hoa này trở về.

Nhật Bản

Người dân ở đất nước mặt trời mọc này có thể đi ngăm hoa bất kỳ lúc nào mà họ muốn, những người mê du lịch trên khắp thế giới nhìn họ với ánh mắt ghen tỵ. Họ có mùa hoa anh đào, tử đằng, nemophila, hoa chi anh, hoa hướng dương,… Thậm chí, họ còn có thể tới 3 vùng khác nhau để chiêm ngưỡng bạt ngàn hoa hướng dương.

Đảo Hokkaido: Hokkaido không chỉ là thủ phủ của hoa oải hương mà còn của hoa hướng dương. Họ có hai lễ hội hoa hướng dương lớn ở thị trấn Hokuryu và thành phố Hokuto.

Thị trấn Hokuryo, cách thành phố Sapporo 2 giờ lái xe, là nơi có diện tích trồng hoa hướng dương lớn nhất Nhật Bản. Hokuryo được quy hoạch trồng hoa hướng dương từ năm 1982. Bạn có thể chiêm ngưỡng khoảng 1,5 triệu bông hoa nếu đến vào thời điểm giữa mùa. Có 30 loại hoa hướng hương trên khắp thế giới được mang trồng tại đây.


Không bạt ngàn như Hokuryo, nhưng những cánh đồng hoa hướng dương ở Hokuto cũng rất đáng được quan tâm, bởi nó có vẻ đẹp riêng không thể trộn lẫn. Không chỉ hoa hướng dương, khung cảnh quanh những cánh đồng cũng hết sức xinh đẹp. Đồi núi, rừng cây, tháp cổ giao hòa với những bông hoa vàng rực sáng chói, tạo nên một khung cảnh vừa nên thơ vừa lãng mạng. Ngoài việc được nhìn ngắm 600 ngàn mặt trời nhỏ, bạn còn có thể tham dự vào các hoạt động giải trí và ẩm thực khác.







_________________________________________________________________________________
bếp điện, mang đến sự tiện nghi và sang trọng trong ngôi nhà bạn
, bếp điện từ, kết hợp độc đáo giữa 2 sản phẩm hiện đại  - bếp từ faster fs-2c, tính năng hiện đại dễ sử dụng vơi điều khiển cảm ứng. 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét