Rực rỡ cánh đồng hoa cải ven đô

Mùa hoa cải ven sông tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Quang Thiều đã trở thành một câu chuyện nổi tiếng được nhiều người truyền tay nhau đọc và đã được chuyển thể thành bộ phim và giành được nhiều sự ưu ái và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Hoa cải là một loại hoa đã trở nên rất đôi quen thuộc với mọi người, và ở những vùng ven đô, hoa cải được trồng thành vườn và trở thành điểm du lịch để các bạn trẻ và những cô dâu chú rể chụp ảnh. Màu vàng của những bông hoa cải nhỏ xíu, dưới màu vàng của ánh sáng mặt trời thêu dệt nên một bầu trời màu vàng hoa cải tuyệt đẹp.
Vào khoảng tháng 11 là thời điểm mà hoa cải nở nhiều, nhiều bạn trẻ ở khắp nơi lại nô nức kéo nhau về các vùng ngoại thành nơi hoa cải vàng đang rực rỡ khoe sắc. Ở đê làng Phù Đổng, Gia Lâm hay hai ven bờ sông Đuống (Thuận Thành, Bắc Ninh) nhiều cánh đồng hoa cải đã trổ vàng, trải dài, ươm màu rực rỡ khiến tiết trời đông trở nên ấm áp, tinh khôi lạ thường.


Màu vàng rực cùng mùi thơm ngai ngái đã thu hút ong bướm tới hút mật.
Đang là đầu mùa nên hoa cải vẫn còn tươi.
Nhiều cánh đồng hoa cải đã trổ vàng, ươm màu rực rỡ.
Từng bông cải mỏng manh, rung rinh trước gió.

Đang vào đầu mùa hoa nên chỉ bỏ ra 10 ngàn đồng bạn đã có thể thoả sức ngắm, chụp ảnh giữa vườn hoa cải vàng trải dài dưới nền trời xanh mênh mang. Hương hoa ngai ngái, dìu dịu sẽ mang đến cảm giác bình dị, khoan khoái. Vườn hoa cải mang vẻ đẹp đậm hồn quê giữa chốn phồn hoa đô hội, tuy không phải là loài hoa cao sang nhưng hòa mình vào cả cánh đồng hoa, ai ai cũng cảm thấy đẹp lạ và tươi mới.

Những ngày này, tại các vườn cải này, rất dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ í ới rủ nhau chụp ảnh. Album ảnh mùa đông trở nên rực rỡ bởi những ảnh chụp từ những cánh đồng hoa bình dị nhưng rất đẹp đẽ này.
________________________________________________________________________________
bếp điện từ faster fs 2se một sáng tạo độc đáo của faster mang đẳng cấp Châu Âu
 bếp từ cata phong cách nhà bếp hiện đại 
, bep tu taka, luôn mang đến ngôi nhà của bạn một sự thoải mái và sang trọng
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét