Chọn hoa tặng đúng ý nghĩa

Có phải bạn đang rất băn khăn và khó tìm được cho riêng mình một bó hoa ưng ý khi tất cả các cửa hàng đều rất đa dạng nguồn hoa tươi cũng như nhiều màu sắc khác nhau?

Song song đó, mỗi loại hoa đều mang một thông điệp riêng và không bất cứ ai cũng hiểu được hết các thông điệp khác nhau đó. Do đó, thật không dễ dàng gì để lựa chọn một bó hoa tươi mà trong đó chứa đựng tất cả những thông điệp tâm tư, chứa đựng những điều muốn nói của cánh mày râu, nam giới khi tặng đối phương.

Chọn hoa tặng đúng ý nghĩa 


Trước hết, bạn nên xác định ngay ban đầu là tặng hoa đối tượng nào? (Người yêu, bà, mẹ, em/chị gái), số lượng hoa sẽ tặng, tặng bằng lãng hoa hay đơn giản vài nụ hoa tự bọc gói, hoa đóng hộp?

Nếu người nhận hoa là người yêu của bạn, hãy chọn 2 cách tặng hoa: Tặng một bó được bao gói xinh xắn để thể hiện tình cảm chân thành mà bạn mong muốn gửi đến cô nàng, hoặc tặng cô nàng một hộp quà chứa những nụ hoa tươi xinh xắn bắt mắt trong đó, hãy nhớ là lựa màu hoa mà cô nàng yêu thích nhất nhé!

Nếu tặng hoa cho mẹ hoặc chị/em gái thì một bó hoa tươi lớn chính là lựa chọn hợp lý nhất trong mọi hoàn cảnh.

Việc thứ hai, chọn đúng loại hoa ưng ý cũng phải chú ý đến thời điểm khi tặng hoa nữa nhé.

Ngoài những trường hợp bất đắc dĩ không thể tặng hoa đúng thời gian, còn nếu không thì bạn nên gửi hoa cho đối phương trước đó 1 ngày hoặc đúng thời điểm thì bó hoa gửi tặng đó chắc chắn sẽ mang ý nghĩa lớn rất nhiều.

Thứ ba, ngoài việc chọn hoa đúng màu sắc mà người nhận thích thì những trường hợp người nhận không quan trong màu sắc hoa tươi thì tốt nhất bạn nên tham khảo trên mạng những ý nghĩa của từng loại hoa hoặc ghé thăm những bài viết có trong Hoa Tươi Bất Tử chúng tôi để đọc thêm thông tin nhé.

Thí dụ, chọn hoa trong ngày Valentia 14-2 thì lựa chọn đúng đắn nhất là hãy chọn hoa hồng đỏ, bó hoa hay vài nhánh hoa không quan trọng vào ngày này vì màu sắc của hoa hồng đã nói lên tất cả ý nghĩa của nó về tình cảm của bạn rồi.

Mỗi loại hoa tươi sẽ mang nhiều thông điệp ý nghĩa khác nhau nên sàn lọc và lựa chọn hoa đúng loại, đúng cách để không gây phản ứng ngược.

Cuối cùng, tặng hoa chưa đủ thể hiện cảm xúc mà tốt nhất hãy viết thêm một vài câu chúc, lời nhắn nhủ trong tờ giấy nhỏ và kèm chung với đóa hoa mà bạn sẽ tặng. Việc này giúp cho bó hoa đó không chỉ rạng rõ mà còn gây ấn tượng mạnh đến đối phương nữa đấy.
















xem thêm 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét