Cách tặng quà siêu hấp dẫn cho nàng ngày Noel

Bạn băn khoăn không biết tặn gì cho người yêu vào ngày Noel sắp tới này. Bạn đã nhờ đến sự quân sư của nhiều người, cũng như sự trợ giúp đắc lực của tất cả những người từng trải mà vẫn không ưng ý với những cách tựng quà mà họ bày ra. Bạn nghĩ sao khi ngày đó bạn bất ngờ xuất hiện với món quà trên tay, bí mật chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn với những món nàng thích hay đơn giản là tặng quà nàng trong một không gian lãng mạn đều là những ý tưởng tuyệt vời trong dịp Noel này. 

Cách tặng quà siêu hấp dẫn cho nàng ngày Noel


1. Xuất hiện bất ngờ
Bạn phải đi công tác xa và dài ngày, nhưng đến ngày lễ, hãy bí mật xin nghỉ phép và xuất hiện trước mặt nàng. Không có gì vui sướng bằng việc được gặp người mình yêu thương vào những ngày đặc biệt và nhận được món quà từ nơi xa mà chàng đã chuẩn bị sẵn.Gửi điện hoa hoặc bưu điệnNàng sẽ rất bất ngờ khi đột ngột ngày lễ lại được chồng gửi điện hoa đến tận công ty hoặc là nhận món quà được chuyển phát nhanh từ bưu điện.
Mặc dù nàng sẽ nghĩ: "Ôi, sao chàng bày vẽ thế!" nhưng trong lòng lại rất sung sướng vì không có người phụ nữ nào lại không thích được người khác trầm trồ ghen tị vì mình có người yêu galang, lãng mạn thế đâu.

2. Chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn
Bình thường bạn vốn là người chồng chẳng quan tâm đến chuyện nấu nướng. Nhưng ngày lễ này, bạn hãy xin nghỉ một buổi chiều để về nhà đi chợ, chuẩn bị một bữa ăn với những món nàng thích, kèm theo là một không gian gồm ánh nến lung linh và một bó hoa đỏ thắm đã được chuẩn bị trên bàn. Khi về nàng sẽ ngạc nhiên và thích thú lắm đấy.

3. Tặng quà trong một khung cảnh lãng mạn

Đó có thể là một nhà hàng, hay một quán cà phê với không gian thật lãng mạn đã được bạn đặt bàn sẵn. Bạn sẽ gửi yêu cầu tặng bài hát kỷ niệm của hai người với lời nhắn ngọt ngào, sau đó tặng hoa và quà cho nàng. Bạn cũng có thể đặt trước một phòng trong khách sạn và chuẩn bị sẵn hoa và quà ở đó. Thể hiện tình cảm ở một không gian lãng mạn, mới mẻ sẽ giúp tình yêu của vợ chồng bạn sẽ dễ dàng thăng hoa hơn đấy.

Bạn nghĩ sao với 3 cách làm này. Bạn chỉ cẩn sự trợ giúp của mọi người trong khác dàn dựng khung cảnh, còn những việc còn lại bạn có thể tự làm. Người yêu bạn sẽ thật sự bất ngờ trước việc làm của bạn, và nàng càng bất ngờ hơn nữa khi bạn tự tay làm bữa ăn thịnh soạn cho nàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy note lai những kế hoạch này trong sổ tay của bạn rồi thực hiện thôi. 
















Xem thêm 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét