Ý nghĩa từ bó hoa hướng dương

Hoa hướng dương là lọaì hoa rực rỡ khoe sắc trước ánh nắng mặt trời, khiến cho ai ai cũng mê mẩn. Hoa hướng dương lại vươn mình theo ánh mặt trời được nhiều người ví như loai hoa của khát vọng sống, loài hoa của sự thủy chung.  Khi bạn chọn bó hoa hướng dương tặng người ấy cũng giống như bạn mang sự tin yêu và niềm hy vọng gửi gắm vào và chắc chắn người ấy của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Bạ đã được thấy cảnh tượng của chàng trai dắt tay cô gái dạo bước trên cánh đồng hoa hướng dương. Họ trao cho nhau những nụ hôn, sự gắn bó và niềm tin trên chính cánh đồng hoa hướng dương mênh mông ấy để minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Được nắm tay nhau dạo bước trên cánh đồng hoa hướng dương là điều mà các đôi tình nhân đều mơ ước, nhưng nếu bạn không có điều kiện tiền bạc và thời gian để đặt chân đến cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn ấy thì hãy chọn cho mình những bó hoa hướng dương trao nhau để bày tỏ và bộc lộ cảm xúc nhé! 

Không chỉ chính phục những đôi tình nhân bằng màu vàng quyến rũ mà hoa hướng dương còng chinh phục họ bằng ý nghĩa tình yêu của chúng. Với đặc tính luôn hướng về ánh nắng mặt trời, hoa hướng dương đã được ví như một nửa tình yêu luôn dõi theo bước chân một nửa tình yêu còn lại đến tận cùng trời cuối đất. Nếu bạn trao tay bó hoa hướng dương đến người ấy, có nghĩa bạn đã ngầm nói với người ấy rằng, dù người ấy có đi bất cứ bạn nơi đâu thì bạn vẫn muốn dõi theo. Tính hướng nắng của hoa hướng dương cũng được ví như một tình yêu thủy chung son sắt
Vào các dịp sinh nhật, giáng sinh, 14/2, 8/3,…với bó hoa hướng dương rực vàng trao tay đến người ấy, chắc chắn bạn đã mang đến niềm hạnh phúc vô bờ, sự tin yêu minh chứng cho lòng thủy chung son sắt.

Cách chọn và kết giỏ hoa hướng dương đẹp

Hoa hướng dương có hai loại là hướng dương nhụy đen và nhụy vàng. Thông thường, hướng dương nhụy vàng không dùng làm hoa tặng mà chỉ dùng để lấy hạt, còn hướng dương nhụy đen được kết bó thật đẹp, làm món quà ý nghĩa trong mọi dịp lễ, sinh nhật, khai trương,…

Muốn giỏ hoa hướng dương cuốn hút và đẹp hơn thì nên biết cách kết phối với các loài hoa khác. Hướng dương đi kèm với hoa hồng, cẩm tú cầu, lily, hoàng anh…sẽ tôn thêm sự cao sang, quyến rũ. Bên cạnh đó nên kết kèm với lá ivy, lá trúc đốm, nơ, giấy gói,…. tất cả hòa quyện làm nổi bật lên sắc vàng của những bông hoa, kiểu dáng cùng tông màu phá cách tạo nên ấn tượng đặc biệt sẽ để lại một ấn tượng khó quên cho người nhận, khi trao tặng sẽ mang lại những hiệu quả hơn cả mong đợi. Với cách phối và bó kiểu này, chắc chắn bó hoa hướng dương sẽ trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn nhiều lần.










_______________________________________________________
Thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét