Những mẫu hoa cười bền đẹp nhất

Nhiều cô dâu trân trọng bó hoa cưới không kém gì chiếc váy cưới lộng lẫy nên hầu hết tân nương đều muốn lưu giữ hoa như một kỷ vật đẹp. Nếu hoa cưới được làm nguyên bản từ hoa tươi thì nó không được tươi lâu và không lưu giữ được lâu. Bạn có thể tham khảo với những mẫu hoa cưới dưới đây để lựa chọn cho mình một bó hoa đẹp nhất nhé.

Mẫu hoa cưới đẹp

1. Bó hoa cườm kết cùng salem
Những bông hoa kết bằng cườm có thể giữ mãi, còn hoa salem giữ khô được khoảng 6 tháng. Để màu sắc hài hòa, người kết hoa đã sử dụng cườm và hoa salem tím, hồng để tạo thành bó hoa cưới tông màu đậm cho cô dâu. Để có được bó hoa cườm này bạn cũng cần đặt trước đó vài tuần để nhà cung cấp có thể chuẩn bị cho bạn được chu đáo. 

2. Hoa hồng sấy khô
Bó hoa cưới được làm theo sở thích của cô dâu chú rể với những bông hồng Đà Lạt sấy khô với công nghệ cao vẫn giữ được màu tự nhiên và bông hoa có được hình dáng như ban đâu, và nhuộm màu xanh hấp dẫn. Bó hoa còn có nhiều phụ kiện cưới lạ như những chiếc cúc áo, cành quế, những quả bông xinh xắn và những bát sen nhỏ màu xanh tự nhiên.
Bó hoa như vậy thường để được tới 3 năm và sẽ là phụ kiện trang trí đẹp trong ngôi nhà của cô dâu chú rể sau ngày cưới.

3. Bó hoa bằng trang sức
Hoa cưới được kết từ trang sức là loại hoa được nhiều những cô dâu chú rể Việt biết đến trong 2 năm gần đây. Chuyên gia cho biết, bó hoa này toát lên sự sang trọng và độc đáo vì các phụ kiện đều khác nhau và độc nhất. Ngoài ra, những cặp đôi kỷ niệm ngày cưới cũng có thể chọn hoa này. Nếu kỷ niệm đám cưới bạc, chú rể nên chọn hoa cưới làm toàn từ bạc, tới đám cưới vàng, bó hoa cưới bằng vàng sẽ là món quà bất ngờ dành tặng cô dâu. Sau này, bó hoa lộng lẫy có thể để dành làm của hồi môn cho con gái, như vậy sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp và đáng nhớ.

4. Hoa vải
Ưu điểm của hoa này là không bị héo hay phai màu.  Dù cô dâu có bận rộn chào khách trong suốt buổi tiệc, bó hoa trên tay vẫn sẽ luôn đẹp rạng rỡ như ban đầu. Tùy theo phong cách và sở thích mà cô dâu chọn hoa với kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau để tôn thêm vẻ đẹp cho ngày cưới.

5. Bó hoa cườm hoa sen

Cũng là hoa kết cườm, nhưng chuyên gia sử dụng cườm để kết thành hình dáng bông hoa sen, kết hợp cùng lông vũ để dành tặng cô dâu nhẹ nhàng. Đây là kiểu hoa có thể giữ mãi trong nhiều năm liền. Thời gian làm hoa từ 2 tuần tới 1 tháng vì hoa cầu kỳ và được kết thủ công hoàn toàn.









____________________________________________________________
Xem thêm 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét