Một số mẫu chậu hoa đẹp

Những ai yêu thích hoa cũng như việc trồng hoa thì những mẫu chậu hoa đẹp sẽ khiến bạn không khỏi rời mắt bởi sự hấp dẫn với những đường nét cũng như những thiết kế tinh sảo của sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo với 5 mẫu chậu hoa dưới đây nhé.

1 .Ghế trồng cây cảnh điệu đà
Đây là một mẫu chậu cây cảnh được thiết kế có chân "điệu đà" để các tín đồ chơi hoa có thể thoải mái trồng các loại hoa mà mình yêu thích. Mẫu ghế trồng cây điệu đà được làm bằng sắt, với nhiều màu khác nhau như sơn trắng, vàng đồng, đen và đồng đỏ cho bạn thoải mái lựa chọn. Giữa cả một không gian xanh mướt của cây cảnh, chắc chắn chậu cây cảnh với màu sơn ánh kim này sẽ vô cùng nổi bật. Chậu cây cảnh được thiết kế như một chiếc ghế có chân “điệu đà”. Mẫu chậu cây cảnh gồm có hai loại, ghế đơn và ghế đôi. Với kiểu dáng điệu đà, mẫu chậu này thích hợp cho những căn hộ hay sân vườn có diện tích nhỏ, vừa. Sản phẩm được thiết kế với 2 kiểu dáng khác nhau là ghế đơn và ghế đôi.

2 .Kệ 2 tầng với thiết kế đơn giản mà tinh tế 
Đây là mẫu chậu cảnh thích hợp cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế và cũng không có quá nhiều chậu cảnh để trưng bày. Sản phẩm được thiết kế bằng sắt, với các màu sơn trên bề mặt gồm: trắng, đen, vàng đồng và đồng đỏ thoải mái cho bạn lựa chọn.  Giá thành của một chiếc chậu cảnh này cũng tương đối mềm, chỉ khoảng 135 nghìn đồng/ chiếc.  Chiếc kệ với phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kế gồm 2 tầng với đường kính lớn bé để đặt chậu. Sản phẩm được làm bằng sắt với 5 màu sơn trên bề mặt

3 .Mẫu kệ 3 tầng duyên dáng 
Đây là một mẫu kệ có hình dáng uyển chuyển cùng 3 tầng đặt chậu cảnh từ thấp đến cao. Nổi bật lên là mẫu hoa văn có đường cong mềm mại, tô điểm thêm những chiếc lá nhỏ nhỏ xinh xinh.  Chiếc kệ 3 tầng phù hợp với không gian trong nhà… Mẫu chậu cây cảnh là sản phẩm phù hợp với không gian trong nhà lẫn ngoài trời, vì vậy bạn không cần phải quá đắn đo khi lựa chọn sản phẩm này. Sản phẩm có kích thích 55 x 24 x 70 cm, khối lượng 5 kg và tải trọng lên đến 60kg. Sản phẩm có 5 màu để các bạn thoải mái lựa chọn gồm: trắng, đen, xanh dương, vàng đồng, đồng đỏ. Giá thành của một chiếc chậu cảnh này là khoảng 790 nghìn đồng/ chiếc.  ...hay tô điểm cho khu vườn thêm nổi bật. Đường cong mềm mại cùng những chiếc lá nhỏ xinh.

4 .“Chiếc xe” chở cây cảnh đẹp mắt 
Đây là một mẫu chậu cây cảnh được hình thành từ ý tưởng của chiếc xe 4 bánh với họa tiết hoa văn cầu kỳ. Chiếc chậu cảnh này có đến 6 vị trí để bạn tha hồ trưng bày các loại cây cảnh khác nhau. Chậu cảnh được làm bằng chất liệu kim loại, có khối lượng 4 kg và được thiết kế phần khung vững chắc. Tầng trên của chiếc kệ, bạn có thể đặt những chậu cảnh từ 10 - 16 kg, tầng dưới khoảng 25 kg cho mỗi chậu.

5 .Kệ 2 tầng với 4 ngăn trang trí 
Mẫu thiết kế này gồm có 4 vị trí đặt chậu cây cảnh, chia làm 2 tầng, trong đó: tầng trên 1 ngăn và tầng dưới 3 ngăn. Khoảng cách giữa các ngăn ở tầng trên và tầng dưới khá sát nhau vì vậy rất thích hợp để bạn đặt những cây cảnh có tán lá thấp hoặc cây thuộc loài mọng nước như xương rồng, sen đá....  Mẫu thiết kế bao gồm 4 vị trí đặt chậu cảnh, chia làm 2 tầng .Bạn có thể đặt chậu cây ở góc nhà, sân vườn, ban công hay ngay cửa ra vào.









________________________________
thông tin tham khảo
bep tu nardi
bếp từ bosch pid675n24e
bếp từ faster fs-2c

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét