Những loại hoa bạn nên tặng cho người yêu

Bạn thường hay tặng hoa cho người mình yêu vào những ngày quan trọng như sinh nhật hay ngày lễ tình yêu hay những ngày kỷ niệm. Nhưng mỗi lần chọn hoa bạn cũng phải phân vân không biết nên chọn loại nào để tặng nàng cho thật ý nghĩa, Hãy tham khảo với những loại hoa dưới đây để lựa chọn tặng cho người yêu bạn nhé.

Chọn hoa tặng bạn gái


Hoa Hồng
Là loại hoa mang vẻ kiêu sa và đầy quyến rũ, được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa và tượng trưng cho một tình yêu đẹp của đôi lứa yêu nhau. Tuyệt vời hơn là khi nhận được một lãng hoa hồng tuyệt đẹp từ một nửa yêu thương của mình.
Một bó hoa hồng kèm theo một tấm thiệp xinh xắn là món quà cổ điển nhưng không bao giờ hết hot để làm trái tim nàng tan chảy.
Dù bó hoa hồng đó màu đỏ hay màu trắng, là hoa tươi tự nhiên hay hoa bất tử thì đều có ý nghĩa rằng: Bạn chính là một người giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng anh ấy.

Hoa cẩm tú cầu
Hoa cẩm tú cầu được sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc và viên mãn. Và đặc biệt, đây cũng là loài hoa khiến nhiều cô nàng rung rinh khi nhận được vào những dịp đặc biệt từ một nửa yêu thương của mình.
Không chỉ được trừng trên bàn tiệc, cẩm tú cầu còn được trưng trong nhà tắm, phòng bếp, phòng ngủ
Cẩm tú cầu cũng là hoa tặng bạn gái lý tưởng khi người ấy giận hờn bạn. Khi một cô nàng nhận được bình hoa cẩm tú cầu thì nó cũng có nghĩa là anh ấy đang xin lỗi và hứa luôn yêu thương bạn.

Hoa phong lan
Loài hoa phong lan nhẹ nhàng, tinh khiết là một lựa chọn lý tưởng để tặn người yêu. Không chỉ thể hiện sức sống mạnh mẽ, mùi hương dễ chịu, lâu tàn hoa phong lan còn mang nhiều ý nghĩa. Do đó bạn có thể tặng cô ấy một giỏ hoa phong lan vào dịp sinh nhật, 8/3, 20/10 hoặc 14/2….Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú và cảm động khi nhận được món quà này từ bạn đấy.

Calla Lily (hoa Jum)
Calla Lily là loài hoa có vẻ đẹp vương giả, tinh tế. Nó là loài hoa hoàn hảo để nói lời xin lỗi khi người ấy giận hờn. Một lãng hoa Calla Lily tuyệt đẹp cùng thành ý của bạn sẽ có tác dụng hơn nhiều lời xin lỗi sướt mướt và chắc chắn mọi giận hờn của cô ấy biến mất. Thật kì diệu phải không nào.

Hoa Lily
Hoa lily là loài hoa rất được lòng các chị em phụ nữ bởi nó có vẻ đẹp dịu dàng và hương thơm quyến rũ. 
Do đó, nếu còn băn khoăn trong việc chọn hoa tặng bạn gái vào dịp sinh nhật cô ấy thì một bó hoa lily là gợi ý tuyệt vời nhất.

Hoa Tulip
Hoa tulip không chỉ tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo mà còn là biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng. Do đó, dù là trong bất kì dịp nào bạn cũng có thể tặng loài hoa này cho bạn gái mình.
Không một cô nàng nào lại không rung rinh khi nhận được món quà tuyệt vời này từ bạn trai mình đâu,bạn có tin không ?










____________________________________________
Thông tin tham khảo 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét