2 cách bó hoa đơn giản

Có rất nhiều những cách để thể hiện tình cảm của mình với những người yêu thương, nhưng không gì tốt bằng việc thể hiện tình cảm yêu thương chân thành của chính mình với họ. Những bó hoa tươi thắm sẽ càng đẹp hơn khi chúng được bạn tự tay thực hiện bó. Hãy tham khảo với 2 cách bó hoa dưới đây để có thể tự mình bó tặng người thân yêu của bạn nhé. 

Bó hoa đơn giản


Cách 1: 

- Hoa để bó: hoa hồng, hoa cúc, hoa mào gà, hoa cúc bách nhật, hoa cát tường ( bạn có thể bó những loại hoa mà người bạn thặng thích)
- Lá: lá dài có bản rộng (lá thiết mộc lá, lá huyết dụ…)
- Giấy gói hoa: màu hồng nhạt, màu nâu
- Dụng cụ: kéo cắt cành hoa, bấm ghim, kim bấm, dây ruy-băng

Tương tự cách bó hoa cẩm chướng, bạn gói bó hoa lớn với mỗi bó hoa nhỏ là một loại hoa khác nhau. Với cách bó hoa này bạn không cần sử dụng vòng lá nhỏ xanh bên ngoài. Phần giấy gói, bạn không cần gấp tấm giấy trước khi gói, gói giấy màu nâu bên trong, màu hồng nhạt bên ngoài, cột cố định bên dưới thắt nơ ruy-băng trang trí là xong.
Bó hoa với nhiều loại hoa màu kết hợp màu sắc và hương thơm thật thích. Đây chắc hẳn là món quà mẹ bạn sẽ thích khi được nhận do chính tay con gái gói tặng mẹ đấy.

Cách 2
- Hoa để bó: hoa hồng nhạt , hoa cát tường tím, hoa bông nhỏ (hoa baby)

- Lá: cành lá xanh, lá bạc
- Giấy gói hoa: giấy trắng, giấy tím
- Dụng cụ: kéo, dây ruy-băng

Đầu tiên, bạn lấy 1 cành hoa hồng nhạt, 2 cành hoa cát tường tím, 1 cành hoa baby trắng. Dùng tay trái cầm hoa, vị trí tay cầm giữa cành hoa sao cho chiều cao phần cành hoa bên trên, bên dưới bằng nhau. Bạn cần nhặt bỏ phần lá bên dưới các cành hoa, để khi bạn cầm hoa bó dễ dàng hơn và làm cho bó hoa đẹp hơn. Tiếp theo, bạn lấy các cành lá xanh, lá bạc thêm vào bó hoa. Bạn tiếp tục thêm các cành hoa, cành lá vào bó hoa, sao cho các cành lá và cành hoa xen kẽ với nhau, các cành hoa tạo thành dạng vòm tròn, dùng dây cột cố định tại vị trí tay cầm. Bạn cắt những cành hoa bên dưới sao cho bằng nhau

Đặt tấm giấy trắng lên tấm giấy gói hoa bên ngoài và chiều rộng gấp 5 lần đường kính bó hoa tròn. Đặt bó hoa vào giữa tấm giấy, bạn túm hai tấm giấy tại vị trí cột bó hoa cột cố định, sao cho phần giấy bên trên to tròn ôm bọc xung quanh bó hoa thật đẹp. Và phần giấy bên dưới che kín cành hoa bên trong, thêm chiếc nơ ruy-băng tranh trí cho bó hoa đẹp xinh.

Bó hoa gồm những bông hoa hồng cùng với đóa hoa cát tường to đẹp khoe sắc hòa với màu xanh của cành lá sẽ khiến người nhận được món quà này rất thích. Bạn có thể tham khảo 2 cách bó hoa này để bó tặng người yêu hay mẹ của mình. 









________________________________________________
thông tin tham khảo 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét