Một số loại cây hoa dễ trồng trong vườn nhà bạn

Một vườn hoa sẽ tạo ra không gian sôi động và đầy màu sắc. Việc phát triển và duy trì khu vườn làm cho mọi người suy nghĩ trước khi gieo hạt giống và những cây có hoa dễ trồng mà không đòi hỏi nhiều công bảo dưỡng. Hãy tham khảo một số loại hoa dưới đây để trồng trong vườn nhà bạn.

Cây hoa hồng: 
Hoa hồng là lựa chọn đầu tiên của nhiều gia đình về loại cây hoa được trồng trong vườn nhà, nó cũng là loại cây rất dễ trồng.  Những bông hoa hồng tỏa hương xung quanh vườn. Cây hoa hồng rất dễ trồng chỉ cần cắt tỉa và giữ cây ở hình dạng yêu thích. Trong thời kỳ phát triển, tưới nước cho cây hoa hồng thường xuyên và giữ chúng trong bóng râm bán phần. Sử dụng phân lỏng để bón cho cây.

Hoa lan – orchid: 
Đây là họ lớn nhất của các loài thực vật trên thế giới với hơn 30 000 loài và các giống lai được biết đến. Những loại lan thường được trồng phổ biến nhất là hoa lan hồ điệp, hoa lan vandar, hoa lan dendrobium… Trồng lan không phải là khó. Cây hoa lan có thể trồng trong nhà hoặc ngoài trời nhưng cung cấp ánh sáng trung bình, nhiệt độ không quá nóng hoặc lạnh và không khí ẩm ướt. Hoa lan không yêu cầu tưới nước thường xuyên, nên tưới nước mỗi 5 – 10 ngày, tùy thuộc vào mùa và nhiệt độ.

Cây hoa cúc vạn thọ:
Đây là loại cây được lựa chọn để trồng nhiều nhất trong vườngnhà bạn. Cây hoa cúc vạn thọ dễ trồng và hoa nở làm khu vườn tràn ngập trong sắc hoa. Cây hoa cúc vạn thọ trồng tốt nhất trong đất màu mỡ, ẩm ướt. Bón phân cho cây mỗi tháng nếu đất không ẩm ướt. Giữ cây nơi có ánh nắng mặt trời đầy đủ hoặc một phần bóng râm và tưới nước mỗi ngày 1 lần.

Cây hoa cúc nhám:
Cấy hoa cúc nhám là loại cây rất dễ trồng chỉ cần đáp ứng đủ mù đất và thoát nước tốt là được.  Tưới nước cho cây thường xuyên nhưng loài hoa này cũng có thể chịu hạn tốt. Đặt cây nơi ánh nắng mặt trời đầy đủ.

Trên là những loài cây có hoa điển hình, các loài cây có hoa khác cũng sẽ rất dễ trồng nếu bạn nắm những yêu cầu cụ thể về chế độ chăm sóc cho mỗi loài cây. Chúc các bạn thành công và có một khu vườn thật đẹp với nhiều màu sắc hoa.








________________________________________________________________________
thông tin tham khảo
bếp từ essen
bếp từ faster fs 2ce
bếp từ faster fs-2c
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét