Xu hướng chọn hoa tươi trong mùa valentine 2016

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Mỗi màu mang một đặc trưng khác nhau như màu đỏ thể hiện một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy, một sự đam mê đầy sức sống. Không riêng gì màu đỏ mà còn nhiều màu sắc khác cũng rất có ý nghĩa trong tình yêu.
Màu xanh thể hiện tình yêu thuỷ chung, màu trắng thể hiện sự tinh khiết, trong sáng, màu hồng phấn thể hiện sự dịu dàng, sự hạnh phúc, màu tím thể hiện một tình yêu mãnh liệt từ cái nhìn đầu tiên và sự chung thuỷ tột độ,...và còn rất nhiều màu sắc khác nữa.
Nhưng trong đó có 2 màu sắc hoa hồng đang được mọi người ưa chuộng và hút hàng trong mùa Valentine năm nay.
Đầu tiên ta không thể không kể đến sự mãnh liệt, và thể hiện tình yêu đầy nhiệt huyết của hoa hồng đỏ.
Trao tặng nhau những đóa hoa hồng đỏ là một cử chỉ rất lãng mạn. Đây chính là một trong những biểu tượng nổi bậc và không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa. Vì vậy, vào ngày lễ Tình nhân, người ta thường dành nhưng đóa hoa hồng đỏ thắm cho người mình yêu.
Các bạn có thể tham khảo những mẫu hoa dưới đây đang được ưa chuộng:
Hoa tươi Valentine hồng đỏ VL28
Bó hoa gồm 28 hoa hồng đỏ kết hợp với hoa chuỗi ngọc quý phái và sự xanh mát của lá thiên môn tạo nên sự hài hoà trong bó hoa
Hoa tình yêu Valentine VL30
Bó hoa VL30 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 20 bông hoa hồng đỏ cùng hoa mắt ngọc xanh và lá xanh tươi
Hoa tươi Valentine VL15 - bó hoa hồng đỏ
30 hoa hồng đỏ thắm kết thành bó hoa xinh xắn dành tặng một nửa còn lại trong ngày lễ tình nhân là món quà không thể thiếu
Hoa tình yêu Valentine VL14 - hoa hồng đỏ cùng mimi
20 bông hồng đỏ thắm kết hợp với mimi trắng cùng giấy gói sẽ làm tô điểm thêm bó hoa
Hoa tươi tình yêu - bó hoa hồng đỏ VL11
Thật ý nghĩa khi được nhận 100 bông hoa hồng đỏ thắm từ người mình yêu thương, Một boá hoa với sự kết hợp hài hoà giữa màu đỏ thắm và màu trắng tinh khôi tạo nên một bó hoa sang trọng đầy quyến rũ
Riêng màu hồng xanh dương mang vẻ cuốn hút, hấp dẫn người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Hoa hộp trái tim Valentine TY186
Hoa hộp trái tim màu xanh dương mang đậm tình yêu chung thuỷ và bất diệt
Mẫu hoa hồng màu xanh dương này cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường hoa trong mùa Valentine năm nay. Với những cánh hoa trắng được phủ lên mình lớp sơn (sơn chuyên dụng cho hoa) màu xanh dương. Độ đậm nhạt của màu người  cắm hoa có thể điều chỉnh theo ý thích của khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét