Tại sao nên tặng hoa lan hồ điệp làm quà sinh nhật

Ai cũng muốn món quà tặng của mình được người khác thích thú đón nhận . Những món quà sinh nhật sẽ thể hiện được sự quan tâm cùng thông điệp mà người tặng muốn truyền tải. Nếu bạn muốn tặng một món quà ý nghĩa, chắc chắn lan hồ điệp sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Vậy tại sao lại chọn hoa lan hồ điệp để tặng sinh nhật? Có rất nhiều lý do rất thuyết phục cho vấn đề này:
Lan hồ điệp tươi lâu hơn các loại hoa cắt cành khác
Chắc chắn không ai cũng muốn món quà của mình được lưu giữ lâu hơn chứ không chỉ vài ngày rồi vứt bỏ. Những bó hoa cắt cành dù có khoẻ đẹp đầy sức sống đến mấy thì cũng chỉ một thời gian ngắn là héo tàn, không thể để qua quá 1 tuần. Còn lan hồ điệp là “hoa sống”, chưa bị đứt lìa khỏi gốc rễ, vẫn nhận chất dinh dưỡng thường xuyên từ tự nhiên, vì thế có thời gian tươi rất lâu cho đến khi hết thời gian sống tự nhiên của hoa. Đặc biệt lan hồ điệp là một trong những loài hoa có thời gian tươi lâu nhất trong tất cả các loại lan, luôn đẹp rực rỡ cho đến lúc tàn úa. Sau khi hoa tàn, người nhận hoa sinh nhật có thể tiếp tục trồng để đón chờ lần nở hoa khác.
Lan hồ điệp có vẻ đẹp thanh nhã tinh tế phù hợp với mọi đối tượng
Lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài lan”, có thể hút hồn bất cứ ai nhìn thấy. Vẻ đẹp của lan hồ điệp là sự thanh cao, trang nhã, tinh tế nhưng kiêu sa lộng lẫy. Đây cũng là một trong những loài hoa được các nước phương Tây ưa chuộng và truy tìm. Lan hồ điệp được thiết kế đẹp mắt kèm theo những thông điệp ý nghĩa, đặt trong chậu sứ sang trọng, là món quà sinh nhật tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.
Lan hồ điệp mang lại sự may mắn cho người nhận
Hoa còn nguyên gốc có ý nghĩa trong phong thuỷ, mang lại sự may mắn cho gia chủ. Hồ điệp có những cánh tròn trịa đầy đặn, màu sắc tươi sáng cùng lá mềm mại, theo phong thuỷ sẽ là hoa trang trí thích hợp, khai mở vận khí của người trong gia đình. Vì thế tặng hoa lan hồ điệp làm quà sinh nhật chính là bạn đã gửi đến lời chúc về may mắn hạnh phúc cho người nhận.
Bạn có muốn mỗi ngày người nhận chăm sóc, thưởng thức lan hồ điệp rồi lại nhớ tới sự quan tâm tinh tế của người tặng?
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét