Ý nghĩa của hoa Cát Tường

Hoa cát tường có tên khoa học  là Eustoma grandiflorum. Có nguồn gốc từ miền tây nước Mỹ, có khả năng chịu lạnh tốt và du nhập vào Đà Lạt nước ta khoảng 8 năm trước với nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau như xanh, tím, vàng, hồng phai... Cát tường không lộng lẫy và rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại thu hút khách bởi vẻ đẹp đơn sơ và bởi quan niệm Cát Tường mang lại nhiều may mắn.
Cát tường- cái tên mang vẻ đẹp của một nàng tiểu thư đài các, kiêu sa toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm và quý phái. Hoa Cát Tường được mọi người ưa chuộng vì mang ý nghĩa may mắn.

Một loài hoa mềm như lụa nhưng lại mang nhiều sắc  màu khác nhau. Nhìn những bông hoa mềm mại lại liên tưởng đến vẻ đẹp dịu dàng, ê ấp của những nàng thiếu nữ tuổi mới lớn. Tuy vẻ đẹp gợi sự mong manh nhưng lại là một loài hoa mạnh mẽ, và vì vậy mới chống chọi được thời tiết tháng 6.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét