Ngắm cánh đồng hoa Baby đẹp nhất ở Nhật Bản

Công viên ven biển Hitachi ở Hitachinaka (Ibaraki, Nhật Bản) là nơi tập trung nhiều hoa Baby Blue Eyes nhất. Nó có diện tích khoảng 190 ha, với hàng triệu bông hoa mắt xanh bừng nở vào mùa xuân, đặc biệt là trong tháng tư. Baby Blue Eyes có tên khoa học là Nemophila. Đúng như tên gọi, loài hoa này có hình dáng như những đôi mắt xanh màu trời, đẹp đến nao lòng, hút hồn những ai đã trót nhìn thấy chúng. Đặc biệt hơn hoa Nemophila trong tiếng Hy Lạp còn được gọi là "hoa tình yêu bé nhỏ". Vì vậy, các cặp tình nhân rất muốn ghi lại khoảnh khắc tình yêu vào lúc loài hoa này bừng nở. 

Nếu có dịp đến Nhật Bản vào mùa Xuân tới, đừng quên cho công viên Hitachi vào danh sách những địa điểm cần phải đến tham quan. 
Dưới đây là những hình ảnh cánh đồng hoa baby tuyệt đẹp và thơ mộng tại công viên Hitachi của đất nước Nhật Bản, mời bạn cùng thưởng thức.



Sắc hoa Baby Blue Eyes nở rộ phủ kín công viên ven biển Hitachi.

Một cô bé đang được bố mẹ chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất ở đây.

Cánh đồng hoa Baby Blue Eyes hòa quyện với sắc trời.



Từng đoàn khách du lịch nối đuôi nhau thưởng thức cảnh sắc đẹp mơ mộng của hàng triệu bông hoa mắt xanh.



Vẻ đẹp mong manh, thuần khiết của loài hoa tình yêu bé nhỏ.

Một số hình ảnh đẹp mê hoặc khác của hoa Baby Blue Eyes tại công viên ven biển Hitachi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét